Hóng Ayase Haruka "ăn cả thế giới" trong cuốn sách ảnh về ẩm thực và du lịch

Ayase Haruka "ăn cả thế giới" trong cuốn sách ảnh về ẩm thực và du lịch

Đăng vào ngày trong Tin tức 752

Nữ diễn viên Ayase Haruka đã bắt đầu một dự án lớn liên quan đến ẩm thực và du lịch, có tên Harukanoi Sekai 01 đã được phát hành hôm thứ hai, ngày 26 tháng 8.

ayase haruka

Trong dự án này, cô cùng các nhiếp ảnh gia đại diện cho Nhật Bản đã đi bộ ở 10 khu vực trên thế giới để chụp ảnh và ăn thử các món ăn. Thông qua chuyến đi, cô muốn cảm nhận gần hơn sự hấp dẫn của văn hóa ẩm thực của mỗi quốc gia. Ayase trước đó cũng từng chia sẻ về bí quyết chăm sóc da để có một làn da đẹp, và lần này cô tiếp tục một chủ để mới cũng thú vị không kém.

Bức ảnh được tiết lộ đầu tiên trong cuốn sách được chụp tại Đài Loan, bởi Masafumi Sanai – nhiếp ảnh gia từng là đạo diễn cho bộ phim ngắn Taberuki Shinai mà Ayase đóng vai chính. Theo sau Đài Loan sẽ là Hawaii và Bồ Đào Nha kế đó. Kế hoạch xuất bản cuốn sách ảnh sẽ theo quý.

Nữ diễn viên Ayase Haruka vốn nằm trong TOP những diễn viên có đời tư sạch và được đánh giá cao tài năng diễn xuất cũng như nhan sắc. Ngoài chăm chỉ đóng phim, cô còn thể hiện tài năng ở lĩnh vực ca hát hay chia sẻ những bí kíp làm đẹp. Chắc chắn người hâm mộ và công chúng sẽ đón nhận dự án mới này của cô một cách tích cực.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."