Hóng Hashimoto Kanna sánh đôi cùng Oguri Shun trong Arashi ni Shiyagare

Hashimoto Kanna sánh đôi cùng Oguri Shun trong Arashi ni Shiyagare

Đăng vào ngày trong Tin tức 972

Hashimoto Kanna và Oguri Shun sẽ cùng xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời vào thứ bảy ngày 14 tháng 9 trong series TV Arashi ni Shiyagare. Bài hát mới BRAVE của chương trình cũng sẽ được công bố vào lần này.

hashimoto kanna
(c) NTV

Chương trình Arashi ni Shiyagare đánh dấu sự hội ngộ của hai chàng trai trong Hana Yori Dango là Matsutomo Jun và Oguri Shun. Oguri Shun lần này tham gia chương trình sau khi đã nổi tiếng trong các phim như Nobunaga Concerto, Terra Formars, Gintama. Gần đây, anh cũng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Tenki no Ko và đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi xuất hiện trong bộ phim Hollywood là Godzilla vs Kong.

Oguri lần này xuất hiện trong dự án MJ Club nhờ lời mời từ người bạn thân Matsutomo. Anh sẽ phải chọn các loại gia vị sao cho làm ra món cà ri ngon nhất.

Hashimoto vốn xuất thân ở Fukuoka, sau đó cô mời dời đến hoạt động ở Tokyo. Nhờ vai diễn trong bộ phim Sera Fuku to Kikanju – Sotsugyo đã đem đến cho Hashimoto danh hiệu Nữ diễn viên mới ở Giải thưởng Hàn lâm Nhật Bản. Ngoài ra cô còn xuất hiện trong một số bộ phim như Haruchika, Ansatsu Kyoshitsu, cùng những series đình đám như Gintama (đóng cùng Oguri Shun) hay Kyo kara Ore wa, Jyuni nin no shinitai kodomotachi, Kingdom, …

Với chương trình lần này, Hashimoto tham gia phần Fukuoka Gourmet trong đó cô sẽ phải giải đáp các câu đố về món ăn ở một cửa hàng đặc sản bánh mì, đây là nơi những người sành ăn từ khắp Nhật Bản đều đã hoặc sẽ ghé qua thử.

Ngoài ra, phần đặc biệt nhất của chương trình là màn biểu diễn bài BRAVE. Đây cũng là lần đầu tiên trong hơn 1 năm qua chương trình thay đổi ca khúc chủ đề.

Bộ phim Ningen Shikkaku Dazai Osamu to 3 nin no onnatachi của Oguri hiện đang được chiếu trên toàn Nhật Bản. Còn Hashimoto cũng vừa tạo ra một cú hích lớn với bộ phim điện ảnh Kaguya sama wa kokurasetai.

Chương trình Arashi no Yagarare sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ bảy ngày 14 tháng 9 trên kênh NTV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."