Hóng Maki Yoko và Masuda Takahisa hoàn thành phần quay phim trong Voice: 101 Kinkyu Shireishitsu

Maki Yoko và Masuda Takahisa hoàn thành phần quay phim trong Voice: 101 Kinkyu Shireishitsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 793

Tác phẩm này do Maki Yoko và Masuda Takahisa đóng chính, nội dung xoay quanh việc phá án bằng cách sử dụng giọng nói làm đầu mối ở ECU.

masuda takahisa

Đây là một đơn vị trực thuộc phòng chỉ huy khẩn cấp của sở cảnh sát. Karasawa đóng vai Higuchi Shogo, người có vợ bị giết hại bởi một kẻ giết người hàng loại. Còn nhân vật Tachibana Hikari do Maki đóng, là một nhà phân tích giọng nói từ các bản ghi âm, là người mà có cha đã bị giết. Masuda đóng vai Ishikawa Toru, một người luôn xem Higuchi như đàn anh thân thiết.

Maki chia sẻ rằng đây là vai diễn độc đáo và khác hẳn các vai cô từng đóng từ trước đến nay. Các cảnh quay đều khó, đối với cả diễn viên lẫn ekip làm phim. Masuda thì cho rằng nhà sản xuất của phim này đã đưa anh đến đây vì đó cũng là nhà sản xuất chính của bộ phim truyền hình NTV đầu tiên mà anh tham gia. Bộ phim khá khó với anh nhưng anh đã cố hết sức để diễn tròn vai của mình. Tự bản thân anh nhận thấy đây là một bộ phim có chất lượng tuyệt vời, từ nội dung, các diễn viên, đến cả các cảnh quay.

Boisu: 101 Kinkyu Shireishitsu sẽ được lên sóng vào lúc 22 giờ các ngày thứ 7 trên kênh NTV. Bộ phim do Hamada Hideya đạo diễn và Otani Taro cùng Kubota Mitsuru chịu trách nhiệm sản xuất.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."