Hóng J – Novel Club khởi động dự án gây quỹ cho Rokujoma no Shinryakusha ra mắt phiên bản light novel

J – Novel Club khởi động dự án gây quỹ cho Rokujoma no Shinryakusha ra mắt phiên bản light novel

Đăng vào ngày trong Tin tức 569

J – Novel Club vào thứ hai vừa rồi đã ra thông báo rằng họ đang chuẩn bị cho chiến dịch gây quỹ vào ngày 7 tháng 10 này để có kinh phí ra mắt bản in của bộ light novel Rokujoma no Shinryakusha do Takehaya sáng tác và Poco vẽ tranh. Công ty dự định gây quỹ để phát hành 10 bộ omnibus từ tập 1 đến 31 và sẽ bao quát hết nội dung chính của truyện.

rokujoma no shinryakusha

Nội dung truyện:

Mới vừa vào trường trung học, Kotaro đã quyết định dọn ra ngoài ở để cha góa vợ của mình bớt gánh nặng. May mắn là anh đã tìm được một căn phòng nhỏ ở Corona House, một căn phòng vừa rẻ, không quá xa trường và lại có chủ nhà vô cùng dễ thương. Chỉ có một chút rắc rối xảy ra đó là có một cô gái lạ xuất hiện để cố giành lại căn phòng đó. Tuy nhiên không dễ gì mà Kotaro từ bỏ chỗ ở tuyệt vời của mình. Cuộc chiến của hai người bắt đầu từ đó.

J – Novel Club đã phát hành truyện vào tháng 5 năm 2017. Hiện bộ truyện đã ra mắt đến phần 6 và ở tập 32 cho các thành viên của J – Novel. Ban đầu, truyện được cung cấp miễn phí dưới định dạng kỹ thuật số trên máy tính đến tập 22 trên một web riêng. Phiên bản tiếng Anh của truyện được làm lại dựa trên bản dịch gốc của Warni và được Megan Denton của J – Novel biên tập.

Hobby Japan đã khởi động series truyện từ năm 2009. Takehaya đã viết đến tập 32 vào ngày 1 tháng 7 và sẽ ra mắt tập 33 vào ngày 1 tháng 11. Cuốn tiểu thuyết được viết nhờ cảm hứng sau khi xem một bộ phim truyền hình vào năm 2014. Sau đó, Crunchyroll đã phát trực tiếp bộ hoạt hình này khi nó được phát hành ở Nhật. Bộ phim phát hành 2 phiên bản trên DVD và Blu-ray vào năm 2015.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."