Hóng Chính thức có teaser của Gekidan Sphere phần mới

Chính thức có teaser của Gekidan Sphere phần mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 589

Trang web chính thức của Gekidan Sphere, một series truyền hình với 4 thành viên của nhóm thần tượng Sphere vừa phát trực tiếp đoạn teaser vào thứ ba ngày 17 tháng 9.

Những hình ảnh mới, tựa đề và ngày ra mắt của các tập trong chương trình cũng đã được công bố.

Chương trình lần này là sự hợp tác giữa nhóm 5 nhà biên kịch và Sphere, nên sẽ là một loạt omnibus với các thể loại khác nhau. Mỗi tập sẽ chia thành 2 phần với 2 đạo diễn khác nhau. Theo dự kiến thì 2 tuần sẽ ra mắt một tập. Danh sách các tập, đạo diễn và lịch phát sóng như sau:

Shelter – Tokuo Koji – 16 tháng 10

Chinurarerta Brassiere – Kishimoto Ayuka – 6 tháng 11

Love Hotel 602 – Saijo Mitsutoshi – 13 tháng 11

Katsubo ~ Misojino Matsuri ni ~ – Yamada Kanna – 27 tháng 11

Comic of the Dead – Masuyama Takashi – 11 tháng 12

Đây là series làm theo dạng live – action đầu tiên (khác hẳn với chương trình tạp kỹ Sphere Club năm 2011). Cũng chính nhóm sẽ trình bày ca khúc chủ đề của series.

Sphere là một nhóm được thành lập với 4 thành viên có xuất thân diễn viên lồng tiếng là Kotobuki Minako, Takagaki Ayahi, Tomatsu Haruka và Toyosaki Aki. Họ đều đã tham gia vào các bộ phim như Hatsukoi Limited, Sora no Manimani, Natsuiro Kiseki, Bakuman, Arata The Legend, Two Car, Matoi the Sacred Slayer, …

Nhóm gần đây đã có màn trở lại với đĩa đơn Best Friends kể từ khi bị gián đoạn vào năm 2017. Bài hát này cũng được dùng làm ca khúc kết thúc thứ 4 cho bộ phim hoạt hình Zoids Wild.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."