Hóng Arimura Kasumi xinh xắn trong bộ đồng phục bên cạnh Sakaguchi Kentaro trong Soshite Ikiru

Arimura Kasumi xinh xắn trong bộ đồng phục bên cạnh Sakaguchi Kentaro trong Soshite Ikiru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1555

Các cảnh quay được thực hiện ở Tohoku, Tokyo, và Philippines.

kasumi
(C)2019 WOWOW

Lúc đó, Kiyomi tình cờ gặp Kiyotaka trong các hoạt động tình nguyện sau trận động đất lớn năm 2011. Nhờ giúp đỡ những người đang còn hoảng loạn sau khi sống sót qua thảm họa, họ dần nảy sinh tình cảm với nhau. Bản điện ảnh của bộ phim này là một dự án vô cùng ấn tượng khi phải cô đọng cả 6 phần phim truyền hình vào thành 2 giờ chiếu. Phim sẽ được phát hành như một tác phẩm mới.

Quá trình quay bộ phim điện ảnh Soshite Ikiru này được thực hiện ban đầu ở Tohoku vào những ngày cuối tháng 3, khi trời vẫn còn rét buốt. Việc làm phim vô cùng khó khăn nên sau khi hoàn thành, cả ekip lẫn dàn cast đều cảm thấy vô cùng tự hào về công việc của mình.

Trước khi phim chính thức công chiếu, đã có 3 hình ảnh mới về các diễn viên được tung ra. Bên cạnh một Arimura đáng yêu trong bộ đồng phục của nữ sinh 17 tuổi, là nhóm Sakaguchi – Arimura – Kang Ji Young – Okayama Amane đang ở Kesennuma cùng một tấm chụp công việc của họ với vai trò tình nguyện viên.

Ngoài ra, số lượng rạp chiếu phim này cũng được mở rộng ra lên đến con số 29. Dự án này đã thu hút được nhiều sự chú ý ngay từ khi chưa chính thức công bố các thông tin liên quan. Phim sẽ chính thức được phát hành vào ngày thứ sáu, 27 tháng 9 ở rạp AEON CINEMA Itabashi, Human Trust Cinema Shibuya cùng một số rạp khác trên lãnh thổ Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."