Hóng Hirose Suzu xuất hiện cực ngầu với mái tóc hồng trong teaser Ichido Shinde Mita

Hirose Suzu xuất hiện cực ngầu với mái tóc hồng trong teaser Ichido Shinde Mita

Đăng vào ngày trong Tin tức 1118

Vào năm sau, bộ phim mới nhất của nữ diễn viên Hirose Suzu - thể loại hài hước sẽ được lên sóng.

Cô sẽ đóng chung với hai nam diễn viên Tsutsumi Shinichi và Yoshizawa Ryo. Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ một teaser dài 30 giây đặc biệt và poster đầu tiên cả bộ phim. Tạo hình ấn tượng của Hirose hiện đang rất được quan tâm, cô để tóc ngắn và nhuộm hồng, với tính cách khá “nổi loạn", tạo ra một nét quyến rũ mới khác 180 độ so với nhân vật nữ chính trong Natsuzora.

Đoạn teaser chỉ 30 giây nhưng lia qua những phân cảnh khá hài hước, chẳng hạn như tư thế chết với ngón trỏ nhô lên trên và cú đá cao sắc nét. Nam diễn viên Tsutsumi - người đóng vai cha của Hirose đã xuất hiện với tình cảnh không thể không “vui nhộn”, khi ông uống thuốc để giả chết nhưng rồi tình trạng tồi tệ lại diễn ra ngay sau đó bắt buộc cô con gái Nanase (Hirose) và cậu nhân viên Matsuoka Taku (Yoshizawa) phải vào cuộc để giải cứu. 

Ngoài ra, trong hình ảnh poster đầu tiên, cùng với câu nói "Hồi sinh! Khốn kiếp !!", Hirose túm lấy Yoshizawa từ phía sau và Yoshizawa biểu hiện rõ sự lo lắng khi lâm vào hoàn cảnh rắc rối. Ông Tsutsumi đứng như một con ma đằng sau cùng gây ra sự tò mò và hài hước cho công chúng. 

Ichido Shinde Mita sẽ được phát hành trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 20/03/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."