Top Perfume đạt kỷ lục doanh số bán đĩa bằng với AKB48

Perfume đạt kỷ lục doanh số bán đĩa bằng với AKB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 820

Nhóm Perfume đang đi xa hơn nhờ thành công của album mới Perfume the best P Cubed. Đây được xem là album hay nhất của họ. Được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2019, nó là một album tổng hợp mô tả sơ lược về sự nghiệp kéo dài 15 năm của các cô gái kể từ lần đầu ra mắt khán giả.

Album kết thúc ở vị trí No. 1 trên Oricon với 97 nghìn bản. Doanh thu kỹ thuật số của Oricon ghi nhận lượng bán là 50 nghìn bản. Với điều này, các cô gái đã tạo ra một kỷ lục doanh thu mới ngang ngửa với AKB48 cho các nhóm nữ có nhiều album đứng top 1 nhất.

Cả hai nhóm có tổng cộng 8 album. Kỷ lục đầu tiên của Perfume bắt đầu từ album GAME, và tất cả các album phòng thu của họ sau đó đều đạt được vị trí số 1. Album tổng hợp khác của họ là Perfume Global Compilation LOVE THE WORLD cũng đạt top hit số 1.

AKB48 lần đầu tiên đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album với bản phát hành năm 2010 của họ Kamikyokutachi. Tất cả 6 album phòng thu của họ được phát hành sau đó cũng đạt hạng 1, cùng với album hay nhất của họ là 0 to 1 no Aida.

Nhóm Perfume hiện đang chuẩn bị cho một loạt các concert nhỏ có tên gọi là RDRame 2019, dẫn đến một Dome Tour sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."