Hóng Domoto Koichi và Kishi Kuta lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ của họ

Domoto Koichi và Kishi Kuta lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ của họ

Đăng vào ngày trong Tin tức 767

Terajima Shinobu trong bộ phim King & Prince sẽ đóng vai trò MC và cùng tìm hiểu về quan niệm tình yêu của những vị khác mời. Domoto Koichi sẽ xuất hiện trong chương trình ngày 23 tháng 9.

Terashima cùng trợ lý Yoshimura Takeshi trong Heisei Nobushibushi chào mừng các vị khách mời đến với chương trình là Shishido Kavka, Mizuhara Kiko, Yokoyama Ken trong Crazy Ken Band, Aikawa Show, Ando Natsu trong Mapple Chogokin và Mangrove Mitz bên cạnh khách mời chính là Domoto Koichi.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Mizuhara trong chương trình đã chia sẻ về những hành vi kỳ lạ của những người đàn ông cô từng có dịp gặp gỡ trước đây và khiến mọi người cùng cười. Còn Shishido thì nói đến những điều lãng mạn đặc biệt chỉ có ở những nghệ sĩ âm nhạc.

Ando nói cô dễ bị ấn tượng bởi những anh chàng đẹp trai nhưng Aikawa lại cho rằng thật ra những hành động bất ngờ mới là điều anh mong chờ nhất từ người yêu của mình.


Lúc ấy thì Domoto xuất hiện và trêu chọc rằng Johnny's không cấm những câu chuyện lãng mạn thế này nên anh không biết sau chương trình thì sẽ có những câu chuyện gì được tiết lộ ra nữa.

Anh cũng bày tỏ khá ngạc nhiên khi Kishi ít thể hiện như vậy. Kishi nói rằng thật ngạc nhiên khi được hợp tác cùng Domoto, đối với anh thì Domoto đã đem đến cho anh rất nhiều thứ hay ho và mới mẻ. Mối quan hệ thân thiết giữa hai người khiến Terashima khá ngạc nhiên và cô cảm thấy họ có gì đó rất thân mật. Chính vì vậy mà cô cũng muốn biết nhiều hơn về Kishi.

Mikkai Restaurant sẽ lên sóng đài NHK General vào lúc 22 giờ 50 ngày 23 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."