Nóng Horikoshi Kohei tuyên bố Heroes: Rising sẽ là movie cuối cùng của Boku no Hero Academia và tiết lộ 2 nhân vật phản diện mới

Horikoshi Kohei tuyên bố Heroes: Rising sẽ là movie cuối cùng của Boku no Hero Academia và tiết lộ 2 nhân vật phản diện mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 6692

Trang web chính thức của Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising (My Hero Academia the Movie - Heroes: Rising), bộ phim hoạt hình mới dựa trên manga My Hero Academia của tác giả Horikoshi Kohei, đã tiết lộ hai diễn viên khách mời cho bộ phim.

Hai diễn viên khách mời bao gồm:

Diễn viên nhạc kịch Inoue Yoshio trong vai Nine, nhân vật phản diện mới của phim và hắn đuổi theo Shigaraki Tomura. Lý do anh ta đuổi theo Shigaraki vẫn chưa được tiết lộ. Để đạt được lý tưởng của riêng mình và hoàn thành mục tiêu, hắn ta tấn công đảo Nabutō.

Imada Mio (live-action Boys Over Flowers Season 2) sẽ lồng tiếng cho Slice, cộng sự thân thiết của Nine. Cô ấy đã "bị nhân loại phản bội" trong quá khứ và đã học được cách không tin bất cứ ai, nhưng cô ấy đồng ý với lý tưởng của Nine. Quirk của cô cho phép cô sử dụng tóc như một loại vũ khí.

Chính tác giả Horikoshi là người đã thiết kế cả hai nhân vật gốc đặc biệt cho bộ phim. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 20.12.2019. Nagasaki Kenji và Kuroda Yousuke cũng trở lại với vai trò trò đạo diễn và biên kịch từ Movie trước. Umakoshi Yoshihiko vẫn là người thiết kế các nhân vật, và Yuuki Hayashi một lần nữa trở lại sáng tác nhạc phim. BONES đang sản xuất bộ phim.

Horikoshi trước đây đã trêu chọc rằng đây sẽ là bộ phim cuối cùng cho thương hiệu này, vì "Có lẽ, sẽ không có bộ phim thứ ba" Anh giải thích rằng bộ phim thứ hai này có thể được mô tả như một dạng kết thúc cho My Hero Academia. Đó là bởi vì câu chuyện của nó sử dụng một trong những khái niệm mà anh ta muốn sử dụng trong trận chiến cuối cùng của manga. Do đó, anh tuyên bố rằng bộ phim thứ hai sẽ có nhiều "Plus Ultra" hơn cả bộ phim đầu tiên.

Như với bộ phim My Hero Academia: Two Heroes trước đây, Horikoshi vẫn sẽ tham gia giám sát chung bộ phim, và sẽ xử lý các thiết kế nhân vật gốc.

My Hero Academia: Two Heroes khởi chiếu tại Nhật Bản vào 08.2018 và kiếm được 500.320.000 yên (khoảng 4,49 triệu đô la Mỹ) trong ba ngày đầu tiên và đã xếp hạng 4 vào cuối tuần khi công chiếu. Bộ phim đã kiếm được hơn 1,64 tỷ yên (khoảng 14,47 triệu USD) tại phòng vé Nhật Bản.

Funimation và TOHO đã tổ chức buổi ra mắt thế giới của bộ phim với phụ đề tiếng Anh tại Anime Expo vào 07.2018, và phiên bản lồng tiếng Anh của bộ phim đã có buổi ra mắt thảm đỏ ở Los Angeles vào tháng 9 năm ngoái. Funimation sau đó đã công chiếu bộ phim rộng rãi ở Hoa Kỳ và Canada vào tháng 9 và tháng 10 năm ngoái. Bộ phim kiếm được 5.768.366 đô la Mỹ ở Hoa Kỳ và Canada trong thời gian công chiếu, khiến nó trở thành bộ phim hoạt hình trong nước có doanh thu cao thứ 10 mọi thời đại.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."