Hóng Hé lộ trailer của bộ phim Natsu no Yozora to Aki no Yuuhi to Fuyu no Asa to Haru no Kaze

Hé lộ trailer của bộ phim Natsu no Yozora to Aki no Yuuhi to Fuyu no Asa to Haru no Kaze

Đăng vào ngày trong Tin tức 853

Bộ phim tập hợp nhiều tuyến truyện Natsu no Yozora to Aki no Yuuhi to Fuyu no Asa to Haru no Kaze vừa công bố trailer với diễn viên chính gồm Suzuki Nobuyuki, Iitoyo Marie và Ichihara Hayato mang đậm chủ đề mùa hè.

Đoạn trailer tuy chỉ có thời lượng 1 phút nhưng cô đọng hết cả nội dung của 4 câu chuyện.

Trước hết, trong phần phim về mùa hè Natsu no Yozora, Watanabe Kosugi (Miyase Ryubi) nói với Yumi (Saito Nagisa) rằng dù anh có đi đến đâu chăng nữa thì mọi thứ trong anh sẽ vẫn vẹn nguyên như vậy. Trailer chuyển cảnh sang câu chuyện của mùa thu, khi Yasuda (Morooka Moro) hỏi Yamato (Suzuki Nobuyuki) rằng liệu anh có muốn nhắm đến mục tiêu Olympic hay không và tự thấy thật thú vị khi đặt kỳ vọng vào cậu trai trẻ này.

Trong câu chuyện mùa đông, Kikuchi Ayako do Iitoyo Marie thủ vai, đang ngồi vẽ một cách tuyệt vọng trong xưởng đồ da của riêng mình và tự nhủ mình đang làm gì khi thật sự mình chỉ yêu thích thiết kế… Rồi câu chuyện chuyển sang mùa xuân khi hoa đào nở, giáo viên tiểu học Naoya (Ichihara Hayato) cùng vợ mình là Mana (Hirata Kaoru) đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi còn lại.

Nhạc phim lần này ra đời dưới sự hợp tác của nhóm bốn nghệ sĩ là Miyuna trong phim Kuchinashi no Kotoba, BENI của Yumeiro Biyori, moumoon trong ekip One time và Haji trong Shunkashuto.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."