Hóng Ishihara Satomi cười không thấy tổ quốc trong quảng cáo mới của Tokyo Metro

Ishihara Satomi cười không thấy tổ quốc trong quảng cáo mới của Tokyo Metro

Đăng vào ngày trong Tin tức 885

Video quảng cáo dài 1 phút của Tokyo Metro - Find My Tokyo với sự tham gia tiếp tục của nữ diễn viên Satomi Ishihara và diễn viên hài kịch Koraku Sanyutei đã được lên sóng.

Khung cảnh được dàn dựng tại ga Zoshigaya, Fukutoshin Line. 2 diễn viên sẽ cùng nhau dạo phố trên con đường nhỏ Oniko Mother God Street và thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Đoạn nhạc trong video quảng cáo được sản xuất bởi Suga Shikao x Kobayashi Takeshi. 

Chia sẻ về quá trình sản xuất, Suga nói rằng đã đã tạo ra một bài hát dựa trên piano cổ điển như Baroque cổ điển hoặc lãng mạn, sau đó viết lời và sắp xếp chúng thành những giai điệu. Anh cũng miêu tả ca khúc xuất hiện rất độc đáo, như cộng hưởng với giai điệu, cách sắp xếp và chính quảng cáo của Tokyo Metro - ca khúc về thành phố nơi bạn đặt chân lần đầu tiên. 

Ông Koraku, người xuất hiện trong CM đặc biệt lần này, được sinh ra và lớn lên ở Toshima. Quảng cáo được quay vào cuối tháng 5, trong một khí hậu ấm áp may mắn và thời tiết tốt. Khung cảnh phố phường với những cửa hàng tấp nập, và các diễn viên thoải mái đi bộ trên con đường lát đá cuội trong nắng nhẹ, tạo cảm giác rất thư thái cho người xem. 

Quảng cáo mới Zoshigaya City của Tokyo Metro đang được phát hành trên một trang web đặc biệt và sẽ được phát hành tuần tự trên các cơ sở của ga tàu điện ngầm và màn hình trong xe hơi từ thứ ba ngày 1 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."