Hóng Sắp sửa ra mặt bộ phim Ten: Akagi Shigeru Soshiki Hen

Sắp sửa ra mặt bộ phim Ten: Akagi Shigeru Soshiki Hen

Đăng vào ngày trong Tin tức 933

Tiếp nối sự thành công của Ten: Tenhodori no Kaidanji phát hành trên đài Tokyo TV vào năm 2018, lần này bộ phim Ten: Akagi Shigeru Soshiki Hen sắp sửa được trình chiếu cũng với diễn viên chính là Furukawa Yuki và Kishitani Goro. Dự kiến phim sẽ được phát hành vào tháng 11 năm nay trên Tokyo TV và Paravi.

Phim được thực hiện dựa trên series truyện tranh Kuroshitsuji của Fukumoto Nobuyuki. Bộ manga này đã được xuất bản từ năm 1989 cho đến năm 2002 trên tạp chí Kindai Mahjong. Nội dung phim sẽ xảy ra 3 năm sau khi Tozai Ikusa được tổ chức. Lúc này, Igawa Hiroyuki (Furukawa Yuki) nhận được một thư mời đến tang lễ của Akagi Shigeru (Yoshida Eisaku). Anh đến nhưng thật sự rất ngạc nhiên khi Akagi Shigeru lại xuất hiện trong chính tang lễ của chính ông. Ông nói rằng mình đã sắp qua đời vài tiếng trước nhưng lại gặp một số người, một trong số đó là Ten Takashi (Kishitani Goro), người ông đã đối đầu ở Tozai Ikusa.

Furukawa Yuki là một diễn viên đa tài có thể nói thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật. Ngoài được biết đến với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ, anh còn tham gia thử làm người mẫu, chơi guitar và nhảy. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011 nhưng đến năm 2013, nhờ vai diễn cậu trai tài giỏi Irie Naoki trong bộ phim Itazura na Kiss thì tên tuổi anh mới thực sự được biết đến rộng rãi, vượt ra khỏi phạm vi Nhật Bản. Với ngoại hình đẹp trai cùng chiều cao ấn tượng và những tài lẻ khác, các vai diễn của Furukawa thường là những chàng trai thông minh hay tài giỏi ở một khía cạnh nào đó. Vì vậy, phát huy sở trường của mình, vai diễn Igawa Hiroyuki này hứa hẹn sẽ cực kỳ ấn tượng, có thể còn vượt xa cả phần phim trước.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Ninomiya Takashi trong vai trò đạo diễn, còn Miyamoto Masaki và Fukumoto Nobuyuki sẽ chịu trách nhiệm khâu biên kịch.

Phim chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2019 trên nền tảng Paravi và đài Tokyo TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."