Hóng Sakuma Yui thích thả thính trong phim mới Kakure Bitch Yattemashita.

Sakuma Yui thích thả thính trong phim mới Kakure Bitch Yattemashita.

Đăng vào ngày trong Tin tức 846

Hiromi (Sakuma Yui) là một cô gái 26 tuổi độc thân. Sở thích của cô là làm đàn ông thích mình bằng cách nói những mẩu chuyện gợi mở. Nếu một chàng trai nào đó lỡ sa vào lưới tình và bày tỏ với cô, cô sẽ lập tức bỏ anh ta. Cô thuê cùng một căn hộ với người bạn Akira (Murakami Nijiro). Người bạn gái Aya (Ohgo Suzuka) của Akira hay gọi Hiromi là Kakure Bitch nhưng cô chẳng bao giờ quan tâm. Một ngày nọ, Hiromi bỗng dưng cảm thấy có cảm tình với người đồng nghiệp Tsuyoshi (Koseki Yuta). Ngày qua ngày tiếp xúc với anh, cô bỗng thật lòng cảm mến lúc nào không hay

Sakuma yui xuất thân và một người mẫu và mới lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh gần đây. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai chính của một bộ phim sau quá trình dài phấn đấu hết sức trong các vai phụ bên cạnh những nữ diễn viên tài năng khác. Chính vì ngoại hình ưu tú nên cô được giao cho vai diễn cô gái Hiromi thích thả thính. Chắc chắn sự xinh xắn của cô sẽ là điểm nhấn trong phim này.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, phim còn có sự tham gia của Miki Koichiro trong vai trò đạo diễn kiêm biên kịch. Anh cũng là đạo diễn chính của những bộ phim đình đám như Fukumenkei Noizu vào năm 2017 và Pornographer vào năm 2018.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."