Hóng Sasaki Kuranosuke và Sano Hayato đóng vai chính trong Kata no Onna

Sasaki Kuranosuke và Sano Hayato đóng vai chính trong Kata no Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 831

Kata no Onna là một trong những phân đoạn của bộ phim truyền hình đài FujiTV SP Honto ni Atta Kowai Hanashi 20th Anniversary chiếu vào lúc 9 giờ tối ngày 12 tháng 10 năm 2019. Bộ phim hài kinh dị xoay quanh khung cảnh trong một cửa hàng ramen mà không ai muốn ghé thăm bởi phần thân trên của một người phụ nữ treo trên vai của nhân viên ở đây.

Mặc dù địa điểm tốt và hương vị mỳ không đến nỗi tệ, nhưng không thể làm lơ được sự kinh khủng khi bạn chứng kiến trên vai của nhân viên phục vụ tại đây gắn phần thân trên của một ma nữ. Chủ cửa hàng sau đó đã cố gắng làm sạch vai của nhân viên bằng muối, nhưng tồi tệ thêm là một ma nữ chỉ có phần thân dưới xuất hiện trong cửa hàng.

Diễn viên Sasaki nhận xét về ấn tượng của kịch bản: Thật là kinh dị, nhưng nó giống như một bộ phim hài tùy thuộc vào cách bạn cảm nhận nó. Thật đáng sợ, nhưng lại khách quan, tùy thuộc vào cách bạn thể hiện và truyền tải ra sao thôi. Cùng với đó diễn viên Sano, người chưa bao giờ tham gia một bộ phim kinh dị, thể hiện sự quyết tâm sẽ mang đến khác biệt trong vai diễn này và mọi người hãy thưởng thức bộ phim.

Nam diễn viên Sasaki đã tham gia bộ phim từ 15 năm trước, và giờ đây nó đã tròn 20 tuổi. Vì vậy ông rât vui khi có thể xuất hiện tại cột mốc kỷ niệm 20 năm. Mặc dù là một nỗi kinh hoàng nhưng kịch bản lại rất ấn tượng. Sự đáng sợ được lồng ghép với những chi tiết khá hài hước sẽ không làm người xem thất vọng. Những yếu tố kinh dị khi được nhìn nhận khách quan và tích hơn có thể sẽ thành thật vụng về và đáng yêu.

Ngoài ra Sano cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên đóng chung với Sasaki Kuranosuke, nhưng mặc dù thời gian quay chỉ hai ngày, thì cả hai đã trò chuyện với nhau trong giờ nghỉ. Sano đã rất sợ vì anh là kiểu người tin vào ma, và lo lắng sẽ bị ám ảnh sau đó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."