Hóng Live-action Yakusoku no Neverland với sự tham gia của Hamabe Minami, Jou Kairi và Itagaki Rihito

Live-action Yakusoku no Neverland với sự tham gia của Hamabe Minami, Jou Kairi và Itagaki Rihito

Đăng vào ngày trong Tin tức 1206

Bộ phim live-action Yakusoku no Neverland dựa trên manga của Shirai Kaiu và Demizu Posuka với sự góp mặt của bộ ba diễn viên Hamabe Minami, Jou Kairi và Itagaki Rihito, sẽ được chiếu trong rạp chiếu phim vào mùa đông 2020.

Yakusoku no Neverland được đăng trên Weekly Shonen Jump. Cốt truyện khá linh dị thần quái, kể về những đứa trẻ được nuôi dưỡng để hiến dâng làm thức ăn cho quỷ, mặc dù đáng lẽ chúng phải được sống hạnh phúc tại trại trẻ mồ côi. Bộ truyện xuất bản hơn 16 triệu cuốn và được phát hành trên toàn thế giới. Tuổi tác của những đứa trẻ đã được sửa từ 12 tuổi lên 16 tuổi khi lên phim.


Để tái hiện được bối cảnh như truyện, trường quay đã được đầu tư khá kỹ lưỡng, và chú ý đến những chi tiết bé nhất. Không khí trường quay cũng rất tốt, với những đứa trẻ tràn đầy năng lượng hệt như thế giới trong bộ truyện. Neverland - thế giới giả tưởng đầy kỳ diệu với những mối quan hệ như tình bạn, gia đình, sự phản bội đan xen. Nhà sản xuẤT trước đó cũng là người hâm mộ của bộ truyện và quyết định làm ra một live-action để công chúng cùng đón xem. Ekip của bộ phim là những nhân viên và diễn viên giỏi nhất, quyền lực nhất tập hợp lại để thực hiện live-action gốc này.


Ngoài ra cả 3 diễn viên chính của bộ phim đều chia sẻ họ đã từng đọc bộ truyện trước đó và rất quyết tâm đem đến một thế giới Neverland thật sống động và những nhân vật hoàn thiện nhất. Đặc biệt, sự quay trở lại trong một vai trò hoàn toàn khác của nữ diễn viên Hamabe Minami - người từng “làm mưa gió” với bộ phim điện ảnh lãng mạn bi kịch Kimi no Suizo wo Tabetai chắc chắn sẽ làm người hâm mộ phấn khích và tò mò. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."