Hóng Gundam Build Divers Re: RISE sắp sửa được chiếu trên TV

Gundam Build Divers Re: RISE sắp sửa được chiếu trên TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1201

Trang web chính thức của bộ phim hoạt hình Gundam Build Divers Re: RISE vừa đưa tin vào chủ nhật rồi là bộ phim này sẽ sớm có mặt trên kênh truyền hình BS11 của Nhật vào ngày 12 tháng 10 lúc 7 giờ tối. Chương trình cũng sẽ phát sóng cố định vào khung giờ này các ngày thứ bảy.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên:

  • Kobayashi Chiaki vai Hiroto
  • Mizunaka Masaaki vai Kazami
  • Fuchigami Mai vai May
  • Minami Mayu vai Parviz
  • Kakuma Ai vai Freddie
  • Wakayama Shion vai Mukai Hinata

Spira Spica sẽ trình bày ca khúc chủ đề lúc mở đầu phim là Re: RISE và Sudanna Yuzu Yully sẽ biểu diễn bài hát Magic Time kết phim.

Bộ phim được thực hiện sau 2 năm kể từ khi ra mắt Gundam Build Divers và sẽ cùng lúc với phiên bản mới của trò chơi Gunpla Battle Nexus Online cùng những Diver mới là Hiroto (Diver đơn độc với nghề chính là lính đánh thuê), Kazami (kẻ lang thang không thuộc về phe nào), May (Diver bí ẩn tham gia Gunpla Battles) và Parviz (Diver mới vào nghề, sống khá nội tâm nhưng muốn được kết hợp với đồng đội). Nhóm 4 người tồn tại độc lập và được kết hợp thành một nhóm vượt trên cả GBN.

Watada Shinya sẽ trở lại tiếp tục với series này để trực tiếp chỉ đạo việc sản xuất bộ phim hoạt hình mới ở Sunrise Beyond. Muto Yasuyuki (Mobile Suit Gundam UC) sẽ chịu trách nhiệm biên kịch cho toàn bộ series. Hara Kazuhiro (Log Horizon) sẽ là người vẽ các nhân vật hoạt hình. Cùng tham gia trong ekip là Toida Shuri (Mobile Suit Gunda: Iron – Blooded Orphans) tham gia phần đồ họa. Obari Masami chịu trách nhiệm cho các pha hành động, trong khi Kusumegi Shinya và Uda Sakiko là trưởng bộ phận đồ họa hoạt hình. Phim còn có sự tham gia của những nhà thiết kế cơ học như Okawara Kunio, Ebikawa Kanetake, Ishigaki Humikane, Teraoka Kenji, Terashima Shinya và Yanase Takayuki. Naya Studio sẽ giúp đỡ ekip trong việc tạo những ảnh nền cho phim. Kimura Hideakira sẽ sáng tác các ca khúc dùng trong phim và BANDAI SPIRITS tham gia vào quá trình hợp tác lập kế hoạch trong khi ADK sẽ hiệu chỉnh quá trình hợp tác sản xuất.        

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."