Hóng Phiên bản Ossan’s Love trên không! Tanaka Kei cùng Yoshida Kotaro tiếp nối Chiba Yudai và Totsugi Shigeyuki

Phiên bản Ossan’s Love trên không! Tanaka Kei cùng Yoshida Kotaro tiếp nối Chiba Yudai và Totsugi Shigeyuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1638

Bộ phim truyền hình dài tập mới Ossan’s Love – in the sky sẽ được phát sóng trên Asahi TV vào ngày 2 tháng 11.

Phần chính lần này sẽ nói về bầu trời, về một người đàn ông tên Haruta Soichi, 35 tuổi và đã nghỉ hưu. Trước đây ông là thành viên phi hành đoàn bên cạnh cơ trưởng Kurosawa Musashi đầy tài năng và cũng rất nhân hậu.

Tanaka Kei sẽ đảm nhận vai chính Haruta, còn Yoshida Kotaro sẽ trở thành cơ trưởng giỏi giang của bộ phim. Chiba Yudai và Totsugi Shigeyuki (TEAM NACS) cũng sẽ góp mặt trong dàn diễn viên chính của phim. Chiba sẽ là phi công Naruse Ryu bên cạnh Kurosawa. Tojtsugi sẽ là thợ cơ khí Shinomiya Kaname. Naruse là một chàng trai trẻ xuất sắc nhưng có một chút khó khăn về tính cách khiến anh không thể giao tiếp tốt với mọi người. Còn Shinomiya là một người đàn ông rất yêu nghề và vô cùng thân thiết với Haruta.

Ngoài ra, phim còn có một số nhân vật phụ như Tachibana Harumi, Satsukawa Aimi, Megumi, Kizaki Yuria, Tomonoji Misaki, ….

Phát biểu về bộ phim, Tanaka nói cảm thấy mọi thứ cứ như vừa mới bắt đầu, lần này anh cũng rất vui khi được hợp tác cùng Chiba và Totsugi. Trên hết, anh mong mau chóng thích nghi với công việc và hoàn thành thật tốt vai diễn của mình. Còn về phần Yoshida, anh sẽ diễn sâu hơn về mối quan hệ giữa nhân vật của anh và Haruta. Chiba Yudai sẽ cố lột tả hết về mặt cảm xúc của nhân vật Naruse.

Tanaka còn nói thêm nhân vật Haruta của anh có nhiều cảnh quay rất ấn tượng, nhưng anh sẽ cố gắng để nó thật khác biệt với các vai diễn trước giờ. Việc cứ đều đều diễn xuất tương tự thì rất nhàm chán và anh đang cố gắng để thay đổi một cách thật tự nhiên. Anh đang thử hóa thân thành nhân vật bằng cách thay đổi cuộc sống thường ngày từng chút một. Anh cũng không hề có cảm giác cô đơn như các báo đưa tin do thay đổi dàn diễn viên. Đây là một phần khác nên mọi người tập hợp với nhau sẽ thành một đội ngũ nhân viên xuất sắc chứ không phải đơn thuần là một nhóm diễn viên. Vì vậy, đối với anh thì đó là một niềm vui và cũng chính là cách anh cảm nhận về Ossan’s Love.

Yoshida chia sẻ trong mắt anh, Ossan’s Love là một tác phẩm được đông đảo khán giả yêu thích. Vì vậy trong phần này, nhiệm vụ của anh cùng dàn cast là làm nó trở nên thú vị hơn. Anh sẽ cố hết sức để thoát khỏi cái bóng trong phần cũ. Đây là một phần phim giúp thể hiện hết khả năng của từng diễn viên. Mọi người trong đoàn làm phim đều có mối quan hệ khá thân thiết và rất vui vẻ. Anh cảm thấy đây là một bộ phim hoàn toàn trên không trung và có rất ít cảnh quay dưới đất, chính vì vậy mà quy mô của nó rất lớn.

Chiba thì cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham gia vào Ossan’s Love. Đây là một sự thử thách và anh nhất định sẽ hoàn thành nó thật xuất sắc. Khi đọc kịch bản và nói chuyện với nhà sản xuất, anh thấy rõ có một phần tính cách của mình trong Naruse. Anh cũng đón chờ những thách thức mới sẽ xuất hiện khi tham gia bộ phim này.

Totsugi nói ông khá ngạc nhiên khi được đề nghị nhận vai. Dù đây là phần 2 của một bộ phim đình đám, nhưng ông cũng khá lo lắng. Điều duy nhất ông có thể làm là duy trì sự tự tin với vai diễn 46 tuổi của mình. Ông cũng sẽ diễn thật tốt để không bị thua kém những diễn viên khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."