Hóng Tiết lộ hình ảnh gia đình Isono trong Isonoke no Hitobito ~ 20 nen go no Sazae-san ~

Tiết lộ hình ảnh gia đình Isono trong Isonoke no Hitobito ~ 20 nen go no Sazae-san ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 800

Mới đây hình ảnh gia đình Isono đã được nhà sản xuất tung ra.

Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 8 giờ tối ngày 24 tháng 11 năm 2019. Dàn diễn viên bao gồm Amami Yuki, Nishijima Hidetoshi, Hamada Gaku, Matsuoka Mayu, Narita Ryo, Ibu Masato Yoshie và Sakurada Hiyori. Đây là dự án kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Fuji TV và kỷ niệm 50 năm của anime Sazae-san. Bộ phim sẽ là một bộ phim truyền hình hiện đại lấy bối cảnh 20 năm sau. Trong bức ảnh gia đình cũng tiết lộ nhân vật thứ 8.

 

Nhân vật này là Fuguda Starfish, do diễn viên Sakurada Hiyori thủ vai. Starfish là một nhân vật chỉ xuất hiện một lần trong bộ truyện tranh về triển vọng gia đình của Sazae-san, khung hình xuất bản trong số đầu tiên của tạp chí truyện tranh xuất bản năm 1954. Đó là con gái lớn của Sazae và Masuo, và em gái của Tarao. Trong phiên bản phim truyền hình, cô bé là một học sinh trung học 17 tuổi.

Sakurada chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được lời đề nghị, "Tôi cảm thấy rằng có rất nhiều điều để thể hiện", "Tôi rất vui nếu tôi có thể thấy điều đó với trí tưởng tượng của mình rằng nó sẽ như thế này nếu Sazae-san hiện đại." Cô thực sự ngạc nhiên, và tự hào khi được vào vai một nhân vật rất hiếm khi chỉ xuất hiện một lần trong bản gốc. Không giống như các nhân vật khác, Starfish không có hình ảnh nhân vật, vì vậy nữ diễn viên đã phải nghiên cứu về mẹ (Sazae), bố (Masuo) và anh trai (Tarao) và thể hiện những phần tương đồng với họ.

Nhà sản xuất Watanabe Tsuneya cũng chia sẻ: “Có hai điều tôi quyết định ngay từ đầu khi tôi lên kế hoạch cho công việc này. Một là làm cho Starfish xuất hiện như một thành viên của gia đình. Hai là để thể hiện sự xuất hiện 20 năm sau bằng cách sắp xếp nó theo cách hiện đại mà không phá hủy hình ảnh của anime. Hai mươi năm sau Sazae, nhân vật không chỉ 20 tuổi mà còn là giai đoạn của câu chuyện được thiết lập để gần với ngày nay của năm 2019... Tôi muốn bạn thưởng thức nó như một tiểu thuyết khác với thời gian trong anime. Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu có càng ít khoảng trống càng tốt trong bối cảnh của thời đại, và những hình ảnh xuất hiện trong gia đình Sazae trước hết là sống ngay bây giờ.”

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."