Hóng Sato Jiro múa bút viết kịch bản Haru wo Uru Hito cho Yamada Takayuki đóng chính

Sato Jiro múa bút viết kịch bản Haru wo Uru Hito cho Yamada Takayuki đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 765

Bộ phim Haru wo Uru Hito do chính nam diễn viên Sato Jiro viết kịch bản, đạo diễn với nam chính Yamada Takayuki sẽ được trình chiếu vào năm 2020. Dàn diễn viên phụ được tiết lộ bao gồm Naka Riisa, Kondo Yoko, Sasano Ririne, Mukai Osamu & Sakai Maki.

Tại Liên hoan phim Warsaw lần thứ 35, khai mạc vào ngày 11 tháng 10 theo giờ địa phương ở Ba Lan, bộ phim sẽ được chính thức trưng bày trong 1-2 cuộc thi. Sato chia sẻ anh đã tham dự liên hoan phim trước đó và rất vinh dự được chọn tham gia cuộc thi trong khuôn khổ Liên hoan phim Warsaw ở Ba Lan. Anh cũng hy vọng du khách nước ngoài sẽ chứng kiến ​​trận chiến ngoạn mục này. Ngoài ra, liên quan đến tác phẩm này, nam diễn viên tự tin rằng khán giả sẽ có thể nhìn thấy những hình ảnh mới của diễn viên trong bộ phim.

Haru wo Uru Hito được dàn dựng lần đầu tiên cách đây 10 năm bởi đơn vị rạp hát Chikawaza, do Sato Jiro chủ trì, và được dựng thành phim trên sân khấu và phát lại 5 năm trước bởi yêu cầu của khán giả. Câu chuyện về những người đàn ông và phụ nữ sống trong một nhà thổ trên một hòn đảo hư cấu. Câu chuyện về một trận chiến khốc liệt, nơi những người không thể nắm bắt được sự sống và sống như thể họ đã chết.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."