Hóng Nữ diễn viên Tabe Mikako tuyên bố kết hôn với nhiếp ảnh gia Kumada Takaki

Nữ diễn viên Tabe Mikako tuyên bố kết hôn với nhiếp ảnh gia Kumada Takaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 3100

Tin tức hot nhất hiện nay chắc hẳn là tin tuyên bố kết hôn của “thủy thủ mặt trăng" Tabe Mikako và nhiếp ảnh gia Kumada Takaki.

tabe takako

Họ đã gặp nhau tại nơi làm việc 3 năm trước và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Nữ diễn viên cũng mới thông báo với công chúng qua văn phòng đại diện của cô. 

Ngoài ra cô cũng cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của cả phía công chúng và cá nhân dành cho cô cho đến tận bây giờ. Cô rất vui nếu mọi người có thể đón nhận tin tức này và không quên bày tỏ sự quyết tâm trong công việc và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ các dự án sắp tới của mình. 

Vào dịp cuối năm, Tabe Mikako sẽ tái hợp với nam diễn viên Haruma Miura khi vào vai cặp tình nhân yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với tác phẩm Eine Kleine Nachtmusik, chuyển thể từ tập truyện ngắn cùng tên của tác giả Isaka Kotaro. Có thể nói đây là cặp đôi “đầy duyên nợ" khi họ đã có 3 lần hợp tác với nhau. 

Mikako Tabe từng nổi tiêng với vai Kou Yaten trong vở nhạc kịch Thủy thủ mặt trăng và đóng vai chính trong loạt phim hài Yasuko cho Kenji và Deka Wanko.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."