Hóng Kato Shigeaki vào vai thám tử lừng danh Kindaichi Kosuke một lần nữa trong Akuma no Temariuta

Kato Shigeaki vào vai thám tử lừng danh Kindaichi Kosuke một lần nữa trong Akuma no Temariuta

Đăng vào ngày trong Tin tức 780

Bộ phim SP Akuma no Temariuta của Fuji TV sẽ được chiếu vào tháng 12 năm 2019. Nam diễn viên Kato Shigeaki sẽ tiếp tục đóng vai thám tử Kindaichi Kosuke, lần này bạn đồng hành của anh sẽ là Namase Katsuhisa.

kato shigeaki
(c) Fuji TV

Tác phẩm này dựa trên một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Masafumi Yokomizo, là một bí ẩn xung quanh một vụ giết người hàng loạt xảy ra trong một ngôi làng kín. Kato Shigeaki sẽ là nhân vật chính lần thứ 2. 

Kato chia sẻ về ngoại hình của mình trong phần phim mới khá hài hước: “Một mái tóc dài bẩn thỉu tràn ra từ chiếc mũ tulip tồi tàn, ngọn giáo rách và tiếng guốc. ". Tuy nhiên, anh tự tin rằng phần phim mới sẽ hấp dẫn hơn những phần trước bởi sẽ có những tình tiết ly kỳ bí ẩn và sợ hãi hơn. Nam diễn viên cảm thấy rất vinh dự khi có thể vào vai diễn lần thứ hai kể từ năm ngoái cùng với đội ngũ cũ.

Namase Katsuhisa cũng nhập vai diễn khá tốt và hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức cho bộ phim này. Ông thường được biết đến với vai chính trong các bộ phim truyền hình, với hình tượng quyền lực kiêu ngạo như hiệu trưởng, cảnh sát. Vì thế với lần xuất hiện mới này, hình tượng thay đổi chắc chắn sẽ làm người xem thích thú. 

Nhà sản xuất cũng công bố thông tin về bộ phim chắc chắn sẽ mang đến nỗi sợ hãi và sẽ không phản bội lại những kỳ vọng của người xem sau phần phim năm ngoái. Những ai chưa kịp xem phần phim năm ngoái thì đừng bỏ lỡ trong năm nay!  Mặc dù là một tác phẩm khủng khiếp từ thời Showa đầu tiên, nhưng một kiệt tác trận chiến sẽ không phai mờ, bất kể thế hệ nào chiêm ngưỡng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."