Hóng Sugiyama Masahiro và Nakada Hiroki có một tình yêu đầy cay đắng trong LOVE STAGE

Sugiyama Masahiro và Nakada Hiroki có một tình yêu đầy cay đắng trong LOVE STAGE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1121

Sena Izumi là một người vô cùng bình thường sinh trưởng trong một gia đình nổi tiếng về nghệ thuật.

Tuy nhiên Izumi lại chỉ mong muốn được trở thành một họa sĩ truyện tranh nổi tiếng. Vì một lý do gì đó, Izumi quyết định tham gia quảng cáo trên truyền hình dù cực kỳ ghét thời thơ ấu bị nhấn chìm trong đó. Do đó, anh đến gặp diễn viên trẻ tuổi Ichijo Ryoma. Ryoma đã nhầm Izumi là phụ nữ và thầm yêu Izumi suốt 10 năm. Ryoma cuối cùng cũng nhận ra người bao năm nay anh yêu lại là một người đàn ông. Chính vì vậy, Izumi cũng trở nên rối bời không biết sao để đáp lại những suy nghĩ ấy. Cùng lúc đó, lại có một kế hoạch ra mắt giới giải trí được ngầm chuẩn bị cho Izumi mà chính cậu cũng không hề hay biết.

love stage

Đây là một bộ phim được làm lại dựa trên bộ manga nổi tiếng của Eiki viết và do Taishi Zao vẽ. Bộ truyện bắt đầu được đăng tải trên mục Kadokawa Shoten của tạp chí Aska Ciel. Bộ truyện cho đến nay đã ra mắt được 7 phần vào năm 2014. Ngoài ra, cũng có nhiều bản dịch của bộ truyện được phát hành khắp thế giới.

Đã có một bộ phim hoạt hình được thực hiện dựa trên bộ truyện này vào tháng 7 năm 2014. Sau đó, phim được phát hành ở cảkhu vực Nam Mỹ và gần đây được phát trực tiếp thêm bảng tiếng Anh trên HIDIVE.

Trong bộ phim này, Sugiyama Masahiro, một diễn viên trẻ trong nhóm Junon, sẽ đóng vai chính Izumi Sena. Đây là dạng nhân vật xuất sắc nhưng luôn tìm cách chối bỏ định hướng của gia đình, sau này anh sẽ xuất hiện trong Yowamushi Pedal. Ngoài ra, Nakada Hiroki của Touken sẽ đóng vai Ryoma Ichijo, người thầm thương Izumi 10 năm mới dám ngỏ lời.

Dàn diễn viên còn có một số người khác trong vai các thành viên của gia đình Sena và quản lý của công ty giải trí Sena Pro.

Phim do đạo diễn Inoue Hirotaka từng nổi tiếng với bộ phim 40 manbun no 1 thực hiện dựa trên kịch bản gốc do chính Eiki viết.

Đây sẽ là một bộ phim thú vị với diễn viên chính là Sugiyama trẻ tuổi, tươi sáng bên cạnh một Nakada cao ráo, lạnh lùng. Phim còn có sự tham gia của Wago Shinichi trong vai Sagara Rei.

Bộ phim chính thức khởi chiếu vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."