Hóng Sau Nishikido Ryo, người tiếp theo rời bỏ Johnny & Associates sẽ là ai?

Sau Nishikido Ryo, người tiếp theo rời bỏ Johnny & Associates sẽ là ai?

Đăng vào ngày trong Tin tức 903

Vào tháng 7, người sáng lập Johnny & Associates là Kitagawa Johnny đã qua đời. Cấu trúc mới của ban lãnh đạo công ty cũng vì vậy được hé lộ.

Julie Fujishima Keiko, cháu gái của Johnny đồng thời là phó chủ tịch, sẽ chính thức trở thành tân chủ tịch mới thay cho người chú quá cố. Takizawa Hideaki và Suguru Shirahase sẽ thay thế cho vị trí phó chủ tịch còn trống. Trong khi đó Mary Fujishima Yasuko, trước đây là phó chủ tịch giờ sẽ tiếp quản ghế chủ tịch hội đồng quản trị.

Những thay đổi này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến những người đang làm việc tại đây. Một trong số đó, Nishikido Ryo, dù từng nhận được nhiều sự ủng hộ của Johnny cũng sẽ rời đi.

Theo một báo cáo, Nishikido là một người bạn thân thiết của cựu thành viên nhóm KAT-TUN là Akanishi Jin. Akanishi khi còn là thực tập sinh cho công ty vẫn luôn làm theo ý thích của mình, hiện nay vẫn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan hâm mộ Châu Á với sự nghiệp solo sau khi rời công ty. Rất có thể việc rời đi là do Nishikido muốn được phát triển ở Mỹ và chịu nhiều ảnh hưởng của Akanishi, người luôn đeo đuổi ước mơ dù đã thành gia lập thất.

Bên cạnh đó, với dàn diễn viên nam, Yamashita Tomohisa dù đã rất thành công với rất nhiều bộ phim cũng muốn được phát triển ở thị trường Mỹ. Anh cũng là một người bạn của cả Nishikido lẫn Akanishi.

Theo như những báo cáo khác, Nagase Tomoya của TOKIO cũng muốn rời Johnny & Associates do không hài lòng khi Yamaguchi Tatsuya đã rời bỏ công ty chỉ vì scandal năm ngoái, làm nhóm không thể tái hợp như xưa.

Tháng trước, trưởng nhóm TOKIO là Joshima Shigeru cũng thông báo đã kết hôn và đang mong chờ đứa con đầu. Đó là một sự kiện tốt nhưng cũng là bằng chứng cho thấy các thành viên nhóm giờ đang tập trung vào con đường riêng của bản thân. Rất có thể Nagase đã hỏi ý kiến mọi người về việc có nên rời đi hay không, và Joshima thật lòng nghĩ rằng điều đó cũng có thể tốt cho TOKIO nữa. Nếu Nagase thực sự rời công ty, có thể rất nhiều người khác cũng sẽ nối bước theo.

Kỷ nguyên mới của Johnny & Associates sắp tới có thể sẽ rất khó khăn khi nhiều tài năng quyết định rời đi như vậy.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."