Hóng Nakamura Tomoya thử thách vai diễn đa nhân cách trong bộ phim Suiyoubi ga Kieta

Nakamura Tomoya thử thách vai diễn đa nhân cách trong bộ phim Suiyoubi ga Kieta

Đăng vào ngày trong Tin tức 1382

Nakamura Tomoya hiện đang tạo được chú ý khi quyết định tham gia vào bộ phim Suiyoubi ga Kieta, trong đó nam diễn viên 1986 vào vai một nhân vật sở hữu 7 nhân cách khác nhau.

Nhân vật này sẽ thay đổi nhân cách mỗi ngày trong tuần, và những nhân cách không thể gặp nhau được mà biết đến nhau thông qua một cuốn nhật ký. Câu chuyện được truyền đạt thông qua quan điểm của một trong số họ, người tỉnh táo nhất và được gọi là Thứ ba.

Kohei Yoshino là đạo diễn của bộ phim, hiện ông cũng đang thu hút sự chú ý khi đã được chọn là một trong dự án 100 Nghệ sĩ sáng tạo Video 2019. Ông đã có kinh nghiệm làm việc trên nhiều quảng cáo và video âm nhạc hàng đầu, và lần này thực hiện một bộ phim điện ảnh đầu tay với kịch bản gốc của riêng mình. Đạo diễn Yoshino cho biết, nếu có nhiều tính cách trong một con người thì sẽ ra sao, và thế giới sẽ như thế nào? Một quá trình hình thành một tưởng tượng tự do và mượt mà trong thế giới thực.

Nhà sản xuất nói về việc tổ chức dự án, "Năm ngoái, tôi đã bị sốc bởi những bản ghi nhớ chỉ một vài dòng của dự án được viết bởi đạo diễn, và tôi nghĩ rằng việc đóng vai chính là không ai phù hợp hơn Nakamura Tomoya".

Suiyoubi ga Kieta sẽ được quay tại thành phố Iwaki, tỉnh Fukushima từ cuối tháng 5, và sẽ được phát hành vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."