Hóng Tamamori Yuuta đóng vai chính trong Gura Gura Maison Tokyo ~ Hirako Shohei no Yureru Omoi ~

Tamamori Yuuta đóng vai chính trong Gura Gura Maison Tokyo ~ Hirako Shohei no Yureru Omoi ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 995

Gura Gura Maison Tokyo ~ Hirako Shohei no Yureru Omoi ~ là một bản spin off gốc từ bộ phim truyền hình TBS Autumn 2019 "Grand Maison Tokyo"; sẽ được phát hành trên Paravi để phát trực tuyến sau khi phát sóng hàng tuần của bộ phim.

Diễn viên chính Tamamori Yuta (Kis-My-Ft2) sẽ đóng vai đầu bếp trẻ Shohei Hirako tại nhà hàng Grand Tokyo. Ngoài Tamamori, diễn viên Aki Asakura và Ayako Yashitani xuất hiện. 2 đầu bếp Kaga Sho và Soya Kaya cũng có tên trong dàn diễn viên.

Tamamori cho biết sẽ có nhiều tình tiết được làm rõ hơn từ phần chính xuất hiện trong phần phim mới này và hy vọng khán giả có thể thưởng thức bộ phim trọn vẹn nhất,.

Nhận xét của Tamamori Yuuta

Lần đầu tiên tôi đọc kịch bản của Grand Maison Tokyo của Paravi, tôi đã nghĩ rằng đó là một câu chuyện thú vị! Những suy nghĩ của Shohei Hirako với tư cách là một đầu bếp và những cuộc trò chuyện với những người thân gia đình không được thể hiện trong phần chính của. Tuy nhiên, có những khía cạnh gây khó khăn cho việc thực hiện. Tác phẩm này cũng có yếu tố hài, nhưng tôi diễn xuất để không đi quá xa so với tuyến các nhân vật cũ của Grand Maison Tokyo. Tôi thường xuyên trao đổi để có sự tư vấn của đạo diễn. Ngoài ra, nếu bạn xem bộ phim, bạn sẽ cảm thấy nhiệt huyết của nhân vật cho công việc, Shohei Hirako thực sự thích nấu ăn. 

Tamamori Yuta xuất thân từ một thần tượng trong nhóm nhạc nam nổi tiếng Kis-My-Ft2 nhà Johnny’s. Không dừng lại với nghiệp ca sĩ, chàng trai sinh năm 90 dấn thân vào con đường diễn viên và đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cùng đón chờ sự trở lại đầy mới mẻ của anh trong bộ phim mới này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."