Hóng Trung - Nhật hợp tác làm Tokyo Danshi Zukan với diễn viên chính là Takezai Terunosuke và Ichikawa Yui

Trung - Nhật hợp tác làm Tokyo Danshi Zukan với diễn viên chính là Takezai Terunosuke và Ichikawa Yui

Đăng vào ngày trong Tin tức 1724

Phim truyền hình mới nhất Tokyo Danshi Zukan có thể được xem là phiên bản nam của bộ phim Tokyo Joshi Zukan, lần này sẽ được sản xuất bởi Nhật Bản và Trung Quốc. Diễn viên chính của phim là Takezai Terunosuke và phim sẽ được phân phối trên toàn Nhật Bản vào năm 2020.

Đây là một câu chuyện về 20 năm cuộc đời của một cậu trai Tokyo tên là Shota (Takezai Terunosuke). Từ quê nhà ở Urayasu, Chiba, cuối cùng cậu cũng đỗ vào một trường đại học danh tiếng ở Tokyo. Sau khi quen với môi trường mới, cậu mới vỡ lẽ ra rằng bạn gái của mình đang cặp kè với một người đàn ông giàu có. Từ đó cậu thề với lòng nhất định sẽ giàu lên. Sau khi tốt nghiệp, cậu tìm được việc làm ở một công ty đầu ngành và có một cuộc sống không thể cân bằng giữa tiền bạc và tình yêu. Tuy nhiên, quan điểm của cậu dần thay đổi thông qua những lần gặp gỡ với Kojima (Ochiai Motoki). Kojima tham công tiếc việc đến nỗi không có thời gian để hẹn hò nhưng lại dành hết tình cảm cho Minami (Tanaka Shen) dù cô chỉ muốn cưới một người đàn ông giàu có, phải có mức thu nhập hằng năm trên 30 triệu yên.

Cuộc sống của Shota hoàn toàn thay đổi kể từ khi gặp lại người bạn học năm xưa là Ichima (Morioka Ryu), mà giờ đây đã trở thành CEO của một công ty đầu tư mạo hiểm. Bằng cách nào đó, Shota đã gặp gỡ và có cơ hội làm việc với Yuko (Ichikawa Yui) và từ đó dần tìm ra được ý nghĩa của cuộc sống nơi Tokyo. Cuối cùng anh cũng có dịp nhìn lại mình, về những khi anh phải vật lộn trong việc phải cân bằng giữa tiền bạc, công việc và cả tình yêu.

Bộ phim gốc Tokyo joshi zukan đã được phát hành trên Amazon Prime vào năm 2017. Phim nói về cô gái trẻ Aya (Mizukawa Asami) đầy tham vọng, một mình dấn bước đến Tokyo. Nội dung phim xoay quanh diễn biến nội tâm so với thực tế cô phải trải qua và từng bước nuôi lớn tình yêu trong mình, đã gây nên một cơn bão lớn ở Châu Á. Phim đã được làm lại thành bản ở Bắc Kinh và Thượng Hải, đồng thời cũng nhận được nhiều lời đề nghị mua kịch bản từ Hàn Quốc.

Bộ phim Tokyo danshi zukan lần này được thực hiện khi có quá nhiều yêu cầu phiên bản nam của bộ phim trước đó. Nhân vật chính Shota cũng chuyển đến Tokyo học đại học. Phim là sự mô tả chân thực sự trưởng thành về tâm sinh lý của chàng trai đơn độc ở Tokyo, những người phải luôn tìm cách sống sót trong cơn quay cuồng tiền bạc, công việc và tình yêu.

Diễn viên Takezai Terunosuke đã từng có bước đột phá lớn không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Trung Quốc cùng một số nước châu Á khác với bộ phim Pornographer. Với vai diễn lần này, anh sẽ đảm nhận 20 năm cuộc đời của Shota từ lúc 20 đến 40 tuổi. Anh cho biết kịch bản phim rất sâu sắc và Shota mang đến cho anh cái cảm giác có vẻ là có mọi thứ nhưng thật ra lại trống rỗng. Ấn tượng ban đầu của anh là thế nhưng anh cũng có thể thấy có rất nhiều người như vậy ở Tokyo.

Ichikawa Yui sau những vai diễn trong NANA2 và Umi wo Kanjiru Toki đã được giao cho vai người yêu của Shota. Nhân vật Yuko của cô rất thành công trong công việc nhưng khi đã yêu thì luôn luôn nhẹ nhàng ủng hộ Shota kể cả khi anh đang ở đáy của cuộc đời. Đây là mẫu phụ nữ luôn tin tưởng vào năng lực của chính mình. Theo cách đánh giá của cô, những nhân vật và tình tiết trong phim đều rất thật, vì vậy khán giả sẽ dễ dàng cảm thông khi nhìn thấy chính họ qua những cuộc đối thoại hằng ngày trong phim.

Ngoài 2 nhân vật chính kể trên, phim còn có sự tham gia của những diễn viên là Ochiai Motoki, Mizuma Ron, Makita Tetsuya, Hanakage Kanon, Manaka Ayu, Kamataki Eri, Saori, Tanaka Shen, Takigawa Akaben, Morioka Ryu và Yamanaka Takashi.

Chịu trách nhiệm đạo diễn phim là Matsumoto Kana, người từng tham gia thực hiện bộ phim Designer – Shibui Naoto no Kyujitsu. Bài hát mở và kết phim cũng đã được chọn và nghệ sĩ trình bày sẽ là một nữ ca sĩ rất nổi tiếng ở nước ngoài.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."