Top Joker chiếu cực sớm, Kioku ni Gozaimasen rời khỏi vị trí quán quân sau 3 tuần dẫn đầu

Joker chiếu cực sớm, Kioku ni Gozaimasen rời khỏi vị trí quán quân sau 3 tuần dẫn đầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 850

Joker hạng 1, HiGH & LOW hạng 3, Mitsubachi to Enrai hạng 4 và John Wick thứ 5 trong tuần đầu ra mắt.

  1. Joker
  2. Kioku ni Gozaimasen
  3. HiGH & LOW THE WORST
  4. Mitsubachi to Enrai
  5. John Wick
  6. Kaguya-sama wa kokurasetai
  7. Tenki no Ko
  8. Ningen Shikaku Dazai Osamun to 3 nin no Onnatachi
  9. Hello World
  10. Annabelle

Bảng xếp hạng phim trong hai ngày 5 và 6 đã chính thức được công bố sau khi có thông tin từ các phòng vé. Trong hai ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 10, đã có 4 tác phẩm mới được công bố. Joker ngay lập tức đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng.

Theo Suspense Entertaiment, chuyện phim kể về sự ra đời của nhân vật Joker, được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của Bat Man, với sự tham gia của Joaquin Phoenix và do Todd Phillips đạo diễn. Phim đã đạt giải Sư tử vàng ở Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 76 và lần này ở Nhật, được trình chiếu ở 359 rạp từ thứ tư, bán ra 356.000 vé và đem về 548 triệu yên chỉ trong hai ngày cuối tuần. So với bộ phim trước đó là Dark Rising vào tháng 7 năm 2012, phim đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu lên đến 147,3%. Khán giả xem phim dao động lớn từ những sinh viên đại học cho đến những đối tượng trung niên khoảng 50 tuổi, thường thấy nhất là các nhóm nam khoảng 20 tuổi và những cặp vợ chồng. Trong tổng 3 ngày công chiếu, phim bán ra 49.871 vé và tổng doanh thu tích lũy là 755 triệu yên.

Bộ phim hài chính trị Kioku ni Gozaimasen tuột xuống thứ 2 sau 3 tuần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng. Hai ngày cuối tuần qua phim đã bán ra 129.000 vé đem về doanh thu 174 triệu yên. Như vậy tính đến nay, phim đã bán ra 2,17 triệu vé và doanh thu tích lũy đã vượt quá 2,7 tỷ yên.

Ngoài ra, bộ phim HiGH & LOW THE WORST lần đầu tiên ra mắt đã đạt thành tích đáng nể là hạng 3. Đây là một phần trong series HiGH & LOW, mô tả về tình bạn giữa những nhân vật trong phim và cuộc đấu tranh của những cậu trai, được làm lại dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Takahashi Hiroshi. Phim phát hành trên 322 rạp toàn quốc từ thứ 4 và doanh thu hai ngày cuối tuần là 164 triệu yên qua 121.000 vé bán ra. So với phần trước phát hành vào tháng 11 năm 2017, phim chỉ đạt được 54% doanh thu. Hai năm trước, doanh thu tích lũy của phim là 1,31 tỷ yên.

Vị trí thứ 4 là bộ phim Mitsubachi to Enrai, được làm dựa trên tiểu thuyết của Onda Riku, người đã giành giải thưởng Naoki với sự góp mặt của diễn viên Matsuoka Mayu và Matsuzaka Tori. Phim được trình chiếu trên 324 rạp toàn quốc từ ngày 4 và trong 2 ngày cuối tuần đã bán ra 96.000 vé đem về doanh thu 127 triệu yên.

Tác phẩm mới của series John Wick lần đầu ra mắt đã xuất hiện ở vị trí thứ 5, trong đó Keanu Reeves sẽ hóa thân thành một cựu sát thủ huyền thoại. Phim phát hành trên 256 rạp và trong hai ngày cuối tuần đã thu về 126 triệu yên. Như vậy, so với John Wick phần 2 thì phim đã tăng trưởng doanh thu đến 172,8%.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."