Hóng Sato Takeru xuất hiện trong bộ phim Honto ni Atta Kowai Hanashi 20th Anniversary SP - Kyuusen no Manazashi

Sato Takeru xuất hiện trong bộ phim Honto ni Atta Kowai Hanashi 20th Anniversary SP - Kyuusen no Manazashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2501

Mới đây NSX bộ phim vừa tung ra loạt ảnh về sự xuất hiện của nam diễn viên Sato Takeru trong các phân đoạn của bộ phim Honto ni Atta Kowai Hanashi 20th Anniversary SP - Kyuusen no Manazashi, sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 21 tháng 10 năm 2019.

Nam diễn viên sẽ vào vai một người cha nhìn thấy một người phụ nữ kỳ lạ khi ở công viên với con trai mình và cô ta cứ xuất hiện xung quanh anh sau đó.

Sato đóng vai Miyazaki Takashi, người sống hạnh phúc với vợ Asuka và con trai Satoshi. Một ngày nọ, Takashi bắt gặp một người phụ nữ kỳ lạ trong công viên khi đang đi cùng con trai. Sau đó, Takashi nhìn thấy người phụ nữ trên đường đi làm về và trên xe buýt. Một đêm nọ, người phụ nữ này thậm chí xuất hiện phía sau lưng anh khi anh đang ngủ. Abe Junko  sẽ đóng vai Asuka. Miyake Ryuta là biên kịch và Moriwaki Tomonobu chịu trách nhiệm sản xuất.

Một câu chuyện thực sự đáng sợ kỷ niệm 20 năm đặc biệt sẽ được phát sóng trên Fuji TV từ 21:00 ngày 12/10.


Sato Takeru đã ngạc nhiên khi 10 năm đã trôi qua kể từ lần xuất hiện cuối cùng. Lần trước là kỷ niệm 10 năm và lần này là kỷ niệm 20 năm. Nam diễn viên bày tỏ sự hân hạnh khi được trở lại sau 10 năm, và hy vọng lần kỷ niệm 20 năm sẽ rất tuyệt vời. Anh chia sẻ thường xem phim kinh dị và khá thích những câu chuyện đáng sợ, vì vậy khi tham gia góp mặt trong "những câu chuyện đáng sợ thực sự tồn tại", là một trải nghiệm khá thoải mái. NSX đã tiết lộ một bức ảnh Sato với khuôn mặt sợ hãi và hoảng hốt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."