Nóng Chloë Moretz, bạn gái cũ của Brooklyn Beckham ọ dáng cùng “chị đại” Charlize Theron trên thảm đỏ ra mắt Gia Đình Addams

Chloë Moretz, bạn gái cũ của Brooklyn Beckham ọ dáng cùng “chị đại” Charlize Theron trên thảm đỏ ra mắt Gia Đình Addams

Đăng vào ngày trong Tin tức 988

Cuối tuần vừa qua, siêu phẩm hoạt hình – Gia đình Addams đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Los Angeles, Mỹ. Nổi bật trên thảm đỏ là sự xuất hiện của hai mỹ nữ đình đám nhất nhì Hollywood. Một người là nữ diễn viên trẻ đang được nhiều nhà làm phim săn đón, đồng thời cũng là tình cũ của con cả nhà Beckham - Chloe Grace Moretz. Một người là “chị đại” trong làng điện ảnh với nhiều vai diễn “khuynh đảo” màn bạc: Charlie Theron. Màn “đọ sắc” của hai nàng đã thu hút mọi ánh nhìn và sự phấn khích của cộng đồng fan cũng như báo giới.


Mỹ nữ Chloe Grace Moretz và “Chị đại” Charlize Theron cùng nhau khoe sắc trên thảm đỏ

 

   
Khoác trên mình chiếc váy từ bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Louis Vuitton, “tình cũ” của Brooklyn Beckham vô cùng tỏa sáng và “chiếm sóng” mọi ánh nhìn

    

“Đả nữ” Charlie Theron xuất hiện cá tính với mái tóc ngắn và bộ cánh đậm chất “tie-die” chic

   
Nữ ca sĩ với chất giọng đầy nội lực Christina Aguilera cùng hôn phu và 2 con diện “tông xuyệt tông” với chủ đề phim


Đại gia đình Snoop Dogg “đổ bộ” đông đảo trên thảm đỏ


Rapper Snoop Dogg chính là người lồng tiếng cho nhân vật “hài hước” kì quái - Itt


Dàn sao lồng tiếng lộng lẫy trên thảm đỏ: Từ trái qua phải: Finn Wolfhard (con trai Pugsley), Nick Kroll (Bác Fester), Charlie Theron (mẹ Morticia), Chloe Grace Moretz (Wednesday) và Snoop Dogg (Itt)

Xuất hiện từ năm 1930, Gia Đình Addams đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật trong văn hóa đại chúng Mỹ. Mùa Halloween này, thương hiệu hoạt hình kinh điển Gia Đình Addams sẽ trở lại, hứa hẹn mang đến cho khán giả một phiên bản mới lạ mà quen thuộc cùng những trải nghiệm hài hước vô cùng đáng nhớ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."