Nóng Đà Lạt mờ ảo với nét hoang sơ, hùng vĩ trong Teaser mới của Bí Mật Của Gió

Đà Lạt mờ ảo với nét hoang sơ, hùng vĩ trong Teaser mới của Bí Mật Của Gió

Đăng vào ngày trong Tin tức 987

Không tiết lộ nhiều về tình tiết phim, teaser mang đến nét đẹp lãng đãng của Đà Lạt với màu sắc có phần mơ mộng huyền bí với sương mù vây quanh thành phố. Những cảnh quay đầu tiên mang đến nét hùng vĩ và hoàng sơ của Đà Lạt để từ đó, teaser giới thiệu cho khán giả gia đình Linh do Khả Ngân Thủ vai.

Linh mang khuôn mặt nhiều suy tư của một cô gái còn ít tuổi rời xa nơi quen thuộc và đến một nơi xa lạ. Có lẽ trong cô có nhiều tâm sự và làm sao để quen môi trường sống mới? Ngay sau đó teaser giới thiệu cho khán giả nhân vật chính tiếp theo là Phong do Quốc Anh thủ vai. Trong ánh nắng chéo nghiêng của một ngày Đà Lạt rực rỡ, Phong hồi tưởng về một thời xa xưa nơi vẫn còn chiến tranh loạn lạc. Làm sao một cậu thanh niên còn trẻ như vậy, lại có thể “và tôi nghĩ, ở cái thời loạn lạc đó, tôi đã từng trải qua nó”?



Bí Mật Của Gió là một bộ phim lãng mạn, hài hước giả tưởng. Những nét chấm phá tiếp theo trong mối quan hệ của Linh và Phong quả thực mang đến nhiều tò mò vì cả hai dường như cực kì thân thiết và có mối quan hệ hơn mức bình thường.



Phải chăng, khi Linh đến với Đà Lạt mờ sương, Linh đã quen Phong và bằng một cách nào đó, rất kì lạ, họ đã có tình cảm với nhau. Và để đến cuối cùng khi hai đôi tay đan vào nhau nhưng không thể chạm nhau teaser của Bí Mật Của Gió đã tiết lộ điều “bất thường” của bộ phim về nhân vật và số phận của nhân vật trong phim.


Nhạc của teaser cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Được soạn bởi Đức Trí, ca khúc mới chưa tiết lộ tên đã mang đến cảm xúc vẹn đầy cho người xem bằng sự lắng đọng, sâu sắc và có chút buồn như Đà Lạt vốn mang đến cho những ai đến nơi đó những cảm nghĩ về tình yêu, tình bạn. Bản nhạc bắt tai chắc hẳn sẽ là một điểm đặc sắc của bộ phim khi dự án được trình chiếu.

Đoàn phim Bí Mật Của Gió sẽ còn có hoạt động cuối cùng là hoạt động Outdoor Greeting – Chào khán giả ở sân khấu ngoài trời trong ngày thứ sáu của LHP Quốc Tế Busan trước khi về Việt nam.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."