Hóng Yamada Takayuki vượt thời gian trong Tokyo Black Hole II Houkai to Souzou no 1964 Nen

Yamada Takayuki vượt thời gian trong Tokyo Black Hole II Houkai to Souzou no 1964 Nen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1006

Bộ phim phần đặc biệt của đài NHK Tokyo Black Hole II Houkai to Souzou no 1964 Nen sẽ được chiếu vào lúc 9 giờ tối ngày 13 tháng 10 năm 2019. Nam diễn viên Yamada Takayuki sẽ vào vai một chàng trai trẻ đã vượt thời gian trở về năm 1964 tại Thế vận hội Tokyo.

Bộ phim này là phần tiếp theo của Tokyo Black Hole 1945-1946, đã được phát sóng vào tháng 8 năm 2017. Bộ phim cho thấy một thời mà giới trẻ hiện đại quay ngược thời gian khi Thế vận hội Tokyo được tổ chức, và sống lại thời đại hủy diệt và sáng tạo. Bằng công nghệ VFX, tuổi trẻ của Yamada được tổng hợp trong một bộ phim tài liệu năm 1964.

Đề tài quay ngược lại quá khứ luôn là một chủ đề rất hấp dẫn đối với nhà làm phim và khán giả thời nay. Những sự kiện, khung cảnh quá khứ được tái hiện và lồng ghép song song cùng những con người hiện đại gây tò mò cho người xem. Chắc hẳn Yamada Takayuki sẽ rất phù hợp với dòng phim này bởi anh sở hữu một vẻ đẹp trai rất lãng tử cổ điển - hình tượng đã in sâu vào tâm trí người hâm mộ thông qua vai Matsumoto Sakutaro trong bộ phim truyền hình Tiếng Gọi Tình Yêu.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."