Hóng Đạo diễn Yuasa Masaaki sẽ trở lại với bộ phim hoạt hình tái hiện thảm họa Nhật Bản năm 2020

Đạo diễn Yuasa Masaaki sẽ trở lại với bộ phim hoạt hình tái hiện thảm họa Nhật Bản năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 547

Đạo diễn Yuasa Masaaki đã quyết định thực hiện bộ phim hoạt hình đầu tiên về Nihon Chinbotsu, cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Sakyo Komatsu.

Đạo diễn Yuasa đã gây sốc cho cả thế giới với bộ phim hoạt hình DEVILMAN Crybaby và dự đoán lần trở lại trên Netflix năm 2020 với Nihon Chinbotsu sẽ là một cú hit tiếp theo.

Năm 2020, một trận động đất lớn bất ngờ ập đến Nhật Bản, quốc gia vừa hoàn thành một dự án quốc gia lớn mang tên Thế vận hội Tokyo. Một gia đình bình thường sống tại Tokyo, gia đình của Muto Ayumu và chị gái của Tsuyoshi bắt đầu trốn thoát khỏi Tokyo với bốn gia đình khác trong tình trạng hỗn loạn và quần đảo Nhật Bản ngày càng suy tàn. Họ phải đứng trước sự lựa chọn giữa sự sống và cái chết, gặp gỡ và chia tay diễn ra song hành trong điều kiện khắc nghiệt. Trước thực tế to lớn, chị gái và anh trai của gia đình Muto, Ayumu và Tsuyoshi, tin tưởng vào tương lai và có được sức mạnh để sống sót khó khăn.

Komatsu Sakyo đã mất 9 năm để hoàn thiện cuốn sách này, và ra mắt vào năm 1973. Cuốn tiểu thuyết best seller với tổng cộng 4,7 triệu bản. Cùng năm đó, bộ phim chuyển thể đã ghi được 2,82 tỷ yên, và năm 2006, live-action thứ hai do Kusanagi Tsuyoshi và Shibasaki Kou đóng đã đạt được thành công lớn với doanh thu phòng vé là 5,34 tỷ yên.

Trong bộ phim này lấy bối cảnh tại Nhật Bản ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, Nhật Bản bị chìm xuống cùng hình ảnh các gia đình trốn chạy đưa người xem đến gần với thực tế. Bản teaser đã được lên sóng, cùng lúc với quyết định sản xuất, NSX đã hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm khiến bạn cảm thấy đầy hy vọng. Phần hoạt hình sẽ rất khác biệt so với các phim điện, phim truyền hình và truyện tranh từng được chuyển thể. Nhưng trọng tâm vẫn xoay quanh các gia đình Nhật Bản sống trong thời đại hòa bình, những người sẽ bị “che mắt" bởi chính phủ và hỗ trợ từ nước ngoài.

Loạt phim hoạt hình Nihon Chinbotsu 2020 sẽ được phân phối độc quyền trên Netflix vào năm 2020 (10 tập).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."