Nóng Deku và 20 học viên lớp 1-A đối đầu với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay trong trailer mới của Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising

Deku và 20 học viên lớp 1-A đối đầu với kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay trong trailer mới của Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising

Đăng vào ngày trong Tin tức 1961

Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising (My Hero Academia the Movie - Heroes: Rising), vừa tung trailer mới hé lộ trận chiến với quy mô vô cùng lớn.

Thông qua trailer chúng ta có thể thấy được rằng Deku và tất cả học viên lớp A gồm 20 sẽ tham gia trận chiến trong movie lần này. Để bảo vệ người dân trên đảo Nabu và 2 bé gái nhỏ, Deku và lớp 1-A phải đối đầu với kẻ thù được cho là mạnh nhất từ trước đến nay mà họ gặp Nine.


Chị em Mahoro và Ikushin sẽ do 2 diễn viên Kurosawa Tomoyo và Terasaki Yuka lồng tiếng

Nhân vật Nine chỉ xuất hiện chớp nhoáng qua những đoạn teaser và trailer trước đây. Nhưng lần này fan hâm mộ có thể thấy được hắn cùng trợ tá đắc lực Imada Mio xuất chiêu.


Slice cộng sự của Nine sẽ do Imada Mio lồng tiếng


Giọng của Nine sẽ do Diễn viên nhạc kịch Inoue Yoshio đảm nhận

Người xem cũng có thể thấy lần này Deku và Kacchan sẽ là người đi tuyến đầu để chiến đấu trực tiếp với Nine. Và rõ ràng nhìn sơ qua ai cũng thấy đây là một kèo không ngang sức vì Nine quá mạnh.

Bài hát chủ đề cho movie lần này cũng được tiết lộ một phần trong trailer. Ca khúc High Ground sẽ do nhóm nhạc Sumika trình bày.

Boku no Hero Academia the Movie - Heroes: Rising (My Hero Academia the Movie - Heroes: Rising) sẽ ra rạp vào 20.12.2019 tại Nhật.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."