Hóng Kubozuka Yosuka trở thành người cha làm bất cứ điều gì mình thích trong CM mới

Kubozuka Yosuka trở thành người cha làm bất cứ điều gì mình thích trong CM mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 507

Trong CM mới của Indeed, Kubozuka Yosuka bị thúc đẩy bởi những khó khăn con trai của mình đang gặp phải

Trong Yarita katta koto, Kubozuka phải làm việc thêm giờ trong văn phòng. Trong khi đang cặm cụi làm, anh thở dài như vừa trải qua một ngày vô cùng kinh khủng khi nhìn thấy đống tạp chí xe hơi trên bàn. Đó là điều anh luôn yêu thích. Vì vậy, anh quyết định bỏ về.

Cuối tuần, anh dẫn con trai ra công viên chơi bóng rổ. Khi những đứa trẻ chạc tuổi con anh đang chơi rất vui vẻ với nhau, con anh lại có chút do dự khi tham gia cùng lũ bạn. Anh vỗ nhẹ lưng con và bảo nó hãy thử xem sao.

Cũng chính lúc đó, anh nhận ra con mình muốn được chơi bóng cùng bạn bè và tự hỏi liệu mình có đang cố gắng làm những gì mình muốn giống con trai không. Vì vậy, nhìn lại hoàn cảnh của chính mình, anh quyết định thử làm công việc anh yêu thích, đó là niềm đam mê xe hơi nhập khẩu.

Khi Kubozuka đến địa điểm chụp ảnh và mặc áo khoác màu cam, cả ekip đã trầm trồ với hình tượng ông bố tuyệt vời này. Trong khi đó, bé Tamura Kaoru lại hơi lo lắng và anh đã động viên bé khi cả hai cùng đang kiểm duyệt lại trang phục của mình. Nhờ vậy, sự căng thẳng được giải tỏa từng chút một nhờ khuôn mặt dịu dàng của Kubozuka. Anh cũng là một người yêu xe giống ông bố trong CM và tranh thủ đọc tạp chí xe trong phòng chờ cũng như trò chuyện với một số nhân viên ở đó.

Anh thú thật rằng trong sổ tay kỷ niệm tốt nghiệp ở trường tiểu học, anh đã ghi rằng tương lai muốn trở thành một người chăn cừu. Nhưng từ lúc đó, anh cũng muốn có ngày mình trở thành diễn viên. Thật may mắn khi giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực. Anh cảm thấy cuộc sống là một chuyến hành trình một chiều với tất cả mọi người nên anh không muốn tự dối lòng về những suy nghĩ của riêng mình. Anh muốn sau tất cả, anh cũng không hề ân hận vì mình đã không làm điều mình thích. Được làm công việc yêu thích sẽ giúp anh tự tin bước thêm một bước nữa trên đường đời.

CM Yarita katta koto sẽ được phát sóng vào ngày 11 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."