Hóng Hatsukoi tung hình ảnh như… Hồng Kông thập niên 90

Hatsukoi tung hình ảnh như… Hồng Kông thập niên 90

Đăng vào ngày trong Tin tức 1046

Bộ phim Hatsukoi với sự tham gia của Kubota Masataka, Konishi Sakurako, Oomori Nao, Sometani Shota, Becky, Murakami Jun, Takito Kenichi, Shiomi Sansei và Uchino Seiyo, chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 28 tháng 2 năm 2020. Bộ phim do đạo diễn Takashi Miike chỉ đạo sản xuất.

Nhân vật chính bộ phim là Katsuragi Leo, một võ sĩ chuyên nghiệp đã thua KO trong trận đấu với một đối thủ dưới tầm. Kubota Masataka đóng vai Leo, một chàng trai trẻ, vì tự tin về độ tuổi của mình nên sẵn sàng bước vào thế giới ngầm. Trong bức ảnh hậu trường, nhân vật Leo cầm súng để bảo vệ Monica (do Konishi Sakurako thủ vai) chống lại tên tội phạm Otomo do Oomori Nao thủ vai. Ngoài ra, nhân vật Yakuza Kase do Sometani Shota thủ vai. 

Một số tình tiết được tiết lộ thêm như sau trận thua KO, nhân vật chính đã phát hiện mình có một khối u não không thể phẫu thuật, và vào phần đầu của bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống võ sĩ khắc nghiệt hơn là yếu tố tình cảm. Đây là bộ phim được coi là thể loại không mới với đạo diễn Miike, vì trước đó ông đã làm nên tên tuổi của Audition, Dead or Alive... cũng cùng chủ đề.

Cuộc gặp gỡ của Leo và Monica bắt đầu khi cô đang tìm cách trốn chạy khỏi Kase - kẻ buôn ma túy thô lỗ móc nối với một bộ phận cảnh sát để trao đổi hàng cấm. Monica tội nghiệp bị chính cha mình bán làm gái mại dâm. Khi Monica đang bỏ trốn trên con phố, cô đi ngang qua Leo và buông lời cầu cứu “Xin hãy giúp tôi", Leo không ngần ngại đã tung nắm đấm hạ gục Kase. Sau đó, họ đã cùng nhau vượt qua các cạm bẫy nguy hiểm mà bè lũ sát thủ truy bắt.

Là một bộ phim hành động nhưng được lồng ghép những tình tiết khá lãng mạn, bối cảnh tương đồng như Hồng Kông những năm 90, nền nhạc jazz trữ tình tạo một nét riêng. Khán giả hãy mong chờ vào phản ứng hóa học giữa hai diễn viên trẻ trong bộ phim nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."