Hóng Live-action Eizoken ni wa Te wo Dasu na! có sự tham gia của “cô gái năm ấy” Saito Asuka

Live-action Eizoken ni wa Te wo Dasu na! có sự tham gia của “cô gái năm ấy” Saito Asuka

Đăng vào ngày trong Tin tức 1073

Bộ phim được chuyển thể từ anime mô tả cuộc phiêu lưu tuổi trẻ của ba nữ sinh trung học trong một thế giới quan độc đáo, bị đảo lộn giữa thực tế và những điều không tưởng.

Anime nổi tiếng đã giành được Giải thưởng Truyện tranh của Broth (2017), và live-action đang được quyết định khởi chiếu vào tháng 1 năm sau.

Saito Asuka sẽ đóng vai nhân vật chính, Asakusa Midori, trung tâm của bộ ba nữ sinh trung học. Yamashita Mizuki đóng vai Mizusaki và Kakehashi Sayaka đóng vai Umezawa Minami.

 

Nữ thần tượng Saito, người đóng vai Asakusa, có một tín ngưỡng rằng "Bối cảnh của anime cũng là cuộc sống!", "Thế giới này chưa từng được trải nghiệm trước đây". Cô cũng nói về ấn tượng "Tác giả vẽ ra nhân vật của tôi là một thiên tài. Vì vậy, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đi theo hình tượng thiên tài. Tôi sẽ làm hết sức mình để hoàn thành vai diễn”. 

Yamashita Mizuki vào vai nhân vật sinh ra trong gia đình truyền thống diễn viên, bản thân là một người mẫu có sức lôi cuốn, nhưng muốn trở thành một họa sĩ hoạt hình để thể hiện bản thân trong khi bị cha mẹ phản đối, "Làm thế nào để thế giới này hòa hợp với nhau. Nó không phải là một ẩn số, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của đội ngũ sản xuất, nên những nhân vật có thể tạo ra thế giới ảo mạnh nhất nơi mà họ sẽ trở thành người giỏi nhất”.

Nữ thần tượng trung tâm của nhóm Nogizaka46 - Sayaka vào vai Umezawa người cố gắng thu thập, quản lý và kiếm tiền, cũng muốn tái tạo lại thế giới. Cô chia sẻ không thể dự đoán được gì cả bởi quy mô bộ phim quá lớn và khẳng định bộ phim sẽ rất đáng giá để theo dõi. Cô nói: “Tôi sẽ làm hết sức mình để thêm các loại gia vị tốt vào nhân vật, và trở thành đối tác tốt của Asuka và Mizuki. Đây sẽ là một thử thách lớn đối với tôi khi trở thành người mạnh nhất trong ba người. Tôi rất phấn khích".

Trong tác phẩm này, phần đồ họa hiệu ứng sẽ được tạo ra để đan xen giữa thế giới thực tế và thế giới ảo tưởng mạnh nhất của các nhân vật chính. Bộ phim sẽ được phát hành trên toàn quốc vào đầu mùa hè năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."