Hóng Bộ phim Find tung ra trailer chính thức lấy bối cảnh nhà thờ đạo rùng rợn

Bộ phim Find tung ra trailer chính thức lấy bối cảnh nhà thờ đạo rùng rợn

Đăng vào ngày trong Tin tức 600

Nhà sản xuất bộ phim kinh dị rùng rợn Find hiện đã tung ra trailer chính thức, với sự tham gia của Tsurumi Moe, Kumazawa Fuka và Hanamiya Hana. Phim được đạo diễn bởi Yamasaki Shinpei (Vampire Night).

Bộ phim lấy bối cảnh trong một nhà thờ đạo bị bỏ hoang, nơi có 8 cô gái trẻ thức dậy và tìm kiếm chuyện gì đang xảy ra với họ. Một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn xuất hiện sau đó, cố gắng giết từng cô gái một. Tất cả điều này xảy ra là do một trang web trả thù tên Find. Các cô gái dần sợ hãi và cái chết bao bọc tâm trí họ khi lần lượt từng người một biến mất. Tuy nhiên, họ biết rằng nếu tách ra thì kết cục sẽ chỉ là bi kịch cho tất cả, nên đã tập hợp lại và cùng tìm ra nguyên nhân tại sao họ lại ở đây và vì sao họ lại bị sát hại. Tên sát nhân vẫn xuất hiện, tuy nhiên hắn không còn dễ dàng thực hiện hành vi giết người được nữa và bị phản kháng lại. Các nữ diễn viên chính đến từ nhiều nhóm nhạc thần tượng khác nhau như Niji no Conquistador, Task have Fun và Appare! Harajuku hứa hẹn sẽ đem lại màu sắc tươi mới hấp dẫn xua tan sự ám ảnh kinh hoàng vốn là đặc sản của thể loại kinh dị. Điều đặc biệt là hầu hết các thần tượng tham gia đều chưa có kinh nghiệm diễn xuất và Find là bộ phim đầu tiên họ tham gia. 


(c) Canter

Liệu kết cục của những cô gái trẻ “yếu đuối" này sẽ ra sao? Họ có chống lại được tên sát nhân giấu mặt và chạy thoát khỏi nhà thờ hoang hay không? Find sẽ được khởi chiếu vào ngày 15 tháng 11 năm 2019 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."