Hóng Ayase Haruka và Sakurai Sho dẫn đầu hai đội “đại chiến” Kouhaku Uta Gassen trong dịp kỷ niệm 70 đài NHK

Ayase Haruka và Sakurai Sho dẫn đầu hai đội “đại chiến” Kouhaku Uta Gassen trong dịp kỷ niệm 70 đài NHK

Đăng vào ngày trong Tin tức 1056

Đội trưởng của Red và White đã được quyết định, chương trình mừng năm mới thường niên của đài NHK năm nay Kouhaku Uta Gassen đánh dấu kỷ niệm 70 năm thành lập. Nhóm màu đỏ với trưởng nhóm là nữ diễn viên Ayase Haruka, và nhóm màu trắng với Sakurai Sho của Arashi. Nam diễn viên kỳ cựu Uchimura Mitsuyoshi tiếp tục đóng vai trò là người điều hành chung của buổi lễ.

Nhà sản xuất tiết lộ lý do tại sao lựa chọn  Ayase, bởi nữ diễn viên đã tham gia nhiều bộ phim của đài NHK, và cô gắn liền với hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ những vẫn rất dịu dàng nên nhà đài rất tin tưởng vào cô sẽ dẫn dắt nhóm đỏ một cách mạnh mẽ. Đây cũng là lần thứ 3 Ayase tham gia, sau 4 năm kể từ 2013 và 2015. Cô hy vọng sẽ có một trận chiến vui vẻ, ấm áp và tràn đầy năng lượng với các nghệ sĩ tham gia để chương trình sẽ khép lại thời khắc cuối năm tốt đẹp cho mọi người và chào đón một năm mới tốt lành. Cô cũng chia sẻ: “Tôi sẽ làm hết sức mình vì vậy xin hãy đón xem.”

Mặt khác, Sakurai Sho sẽ dẫn đầu nhóm trắng lần thứ 5 liên tiếp kể từ năm 2010. Anh cảm thấy rất biết ơn vì được tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo toàn bộ nhóm đỏ. Năm ngoái anh đã lead nhóm trắng. Đây sẽ là chương trình đánh dấu sự giao thoa giữa thời đại Heisei và Reiwa, rực rỡ và lộng lẫy. Anh hy vọng sẽ góp phần tạo ra một chương trình chào đón năm 2020 của thời đại mới. 

Ông Uchimura lần thứ 3 làm host, tiết lộ suy nghĩ của mình, "Tôi muốn hoàn thành nó trong không gian thỏa mãn hòa trộn giữa sắc đỏ và trắng tựa như một lần nghỉ riêng cho cá nhân tôi. Tôi muốn tiếp thêm năng lượng cho tất cả các ca sĩ bằng tất cả sức lực của mình.”

NHK Kouhaku Uta Gassen lần thứ 70 sẽ được phát sóng vào thứ ba, ngày 31 tháng 12.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."