Hóng Inaba Yu vào vai sinh viên Ikura trong bản live-action Sazae san

Inaba Yu vào vai sinh viên Ikura trong bản live-action Sazae san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1232

Trên tài khoản Twitter chính thức của phim hoạt hình gia đình Sazae san vừa tiết lộ vào thứ sáu rồi là nhân dịp kỷ niệm 50 năm phát sóng, Inaba Yu sẽ vào vai Namino Ikura trong phiên bản live-action đặc biệt lần này.

So với hình tượng em bé 12 tháng tuổi trong bản gốc, lần này Ikura đã trở thành một chàng trai 21 tuổi và là đàn em của Tarao tại đại học. Dù 2 người là bạn thân nhưng so với Tarao vẫn chưa quyết định được phương hướng cuộc đời thì Ikura lại cảm thấy phải làm một cái gì đó cho riêng mình khi vẫn còn trên ghế nhà trường và cuối cùng anh đã mở một công ty startup về thiết bị bay không người lái. Tarao lúc này chỉ có thể lặng lẽ ngắm nhìn thành công của Ikura.

Phiên bản live-action lần này sẽ gồm dàn diễn viên

Ichige Yoshie vai Fune

Ibu Masato vai Namihei

Hamada Gaku vai Katsuo

Amami Yuki vai Sazae

Nishijima Hidetoshi vai Masuo

Matsuoka Mayu vai Wakame

Narita Ryo vai Tarao

Sakurada Hiyori vai Fuguta Hitode

Kote Shinya cũng sẽ đóng vai Anago trong phiên bản live-action lần này, trong khi Yashima Norito đóng người em họ của Sazae là Namino Norisuke và Nakabayashi Taiki trong vai Kaizuka Takeshi, bạn trai của Wakame.

Bản phim đặc biệt này sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 11 với thời lượng phim là 3 tiếng rưỡi trên kênh Fuji TV. Phim do Suzuki Masayuki đạo diễn và Akutsu Tomoko viết kịch bản.

Bộ phim mô tả gia đình của Sazae sau 20 năm. Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều tình tiết mở rộng của phiên bản tháng 9/2018 về gia đình Sazae 10 năm trước.

Loạt phim đặc biệt này sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ như những chuyến đi chơi cùng nhau của gia đình Sazae. Vào năm ngoái, ekip làm phim đã chọn lựa 28 gia đình từ quận Asahigaoka ở Tokyo (bối cảnh của bộ phim Sazae) để được tái đồ họa trong series, và bộ phim hoạt hình kỷ niệm đặc biệt lần này sẽ lựa chọn 3 trong số 28 gia đình đó. Tên của các gia đình cũng sẽ xuất hiện trong phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."