Hóng Bộ truyện tranh Hidamari no Ki của Tezuka Osamu sắp sửa chuyển thể thành kịch sân khấu

Bộ truyện tranh Hidamari no Ki của Tezuka Osamu sắp sửa chuyển thể thành kịch sân khấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 883

Bộ truyện tranh về samurai của Tezuka Osamu là Hidamari no Ki là nguồn cảm hứng cho việc thực hiện vở kịch với tên gọi Shin Hidamari no Ki sẽ trình diễn tại nhà hát trao đổi nghệ thuật trình diễn quận Toshima là Brillia Hall ở Tokyo vào ngày 3 đến ngày 19 tháng 4 năm sau. Vở kịch cũng sẽ trình diễn ở trung tâm công dân Fukuoka thuộc tỉnh Fukuokavào ngày 28 tháng 4 và ở sân khấu Kumamoto-Jo tại quận Kumamoto vào ngày 30 tháng 5, tại Fukuoka the Shin Kabuki-za ở Osaka vào ngày 8 đến 10 tháng 5 và nhà hát nghệ thuật Aichi ở tỉnh Aichi vào ngày 16 và 17 tháng 5.

Vở diễn do Nakashima Kazuki của Gekidan Shinkansen viết kịch bản và Miyata Keiko đến từ công ty Sân khấu Seinenza làm đạo diễn.

Dàn diễn viên tham gia gồm có

Kamikawa Takaya vai Ibuya Manjiro

Nakamura Baijaku vai Tezuka Ryoan

Katsurayama Shingo vai Ushikubo Tobei

Ozuki Toma vai Oshina

Yamada Nana vai Oseki

Kazama Morio vai Kaishu Katsu

Ngoài ra, còn có sự tham gia của các diễn viên phụ như Sano Daiki, Moriyama Eiji, Washio Noboru, Tsuchiya Yuichi, Asakura Shinji, Saito Rei, Suzuki Kensuke, Yukimura Yoshiya, Ito Aimi và Yamashita Mamiko.

Bộ truyện tranh gốc lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ Tokugawa (1603 – 1868). Trung tâm câu chuyện là tình bạn giữa samurai cấp thấp tên Ibuya Manjiro với bác sĩ Tezuka Ryoan trong thời kỳ hỗn loạn ấy.

Bộ truyện đã từng được xuất bản trên tạp chí Big Comic của Shogakugan vào năm 1981 đến 1986 và là nguồn cảm hứng cho series hoạt hình truyền hình của Studio Madhouse vào năm 2000 và nhiều vở kịch khác. Bản live-action của bộ truyện cũng đã được chiếu vào tháng 4 năm 2012 trên kênh BS Premiun của đài NHK.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."