Hóng Inohara Yoshihiko và Michieda Shunsuke trở thành cha con trong 461ko no Obento

Inohara Yoshihiko và Michieda Shunsuke trở thành cha con trong 461ko no Obento

Đăng vào ngày trong Tin tức 2030

Bước gạch nối của hai thế hệ nhà JE! Bộ phim mới có tên là 461ko no Obento với sự góp mặt của diễn viên Inohara Yoshihiko và Kansai Johnny's Jr. - Michieda Shunsuke trong vai chính sẽ được phát hành vào mùa thu tới. Đây sẽ là một bộ phim đầy tình cảm và cũng thật hài hước đến rơi nước mắt trong tình yêu của cha và con trai.

Suzumoto Kazuki đã ly dị và anh sống với cậu con trai 15 tuổi Kouki. Kouki đang trong thời gian dậy thì nhạy cảm và phải chịu đựng chuyện buồn của bố mẹ. Người cha cảm thấy có lỗi với con trai mình. Kouki sau đó trượt kỳ thi vào trường trung học. Vào mùa xuân năm sau, Kouki thi đỗ nhưng không có tinh thần học tập. Kouki nói với Kazuki rằng cậu thích hộp cơm trưa của cha mình, thay vì bữa trưa mua tại căn tin trường. Hai cha con có lời hứa với nhau. Kazuki hứa rằng anh sẽ làm một hộp cơm trưa mỗi ngày cho Kouki. Kouki hứa rằng cậu sẽ không bao giờ bỏ học trong suốt 3 năm.

Bộ phim dựa trên bài tiểu luận tự truyện 461ko no Bento wa, Oyaji to Musuko no Otoko no Yakusoku của Watanabe Toshimi (xuất bản ngày 30 tháng 4 năm 2014 bởi Magazine House, Ltd.). Ông Watanabe đã làm bữa trưa mỗi ngày cho con trai trung học của mình và đã đăng tải lên ​​SNS. Ngoài chất lượng cao của hộp cơm trưa, câu chuyện về sự tương tác giữa cha mẹ và con cái được vẽ ra một cách chân thực, nồng nhiệt nhưng cũng hài hước đã trở thành một chủ đề nóng và được dựng thành một cuốn sách.

Nam diễn viên Inohara chia sẻ mặc dù có sự khác biệt về tuổi tác nhưng thật thú vị khi nói chuyện với Michieda, cậu đã cho tôi biết những trò chơi và âm nhạc mà tôi không biết, và dường như anh đã kết thêm người bạn mới. Ngoài ra, tác phẩm này có nhiều cảnh làm hộp cơm trưa. Nam diễn viên nói đang học nấu ăn tại nhà. Đặc biệt, anh đã cố gắng làm 3 quả trứng rán mỗi ngày. Nói về bento làm Inohara nhớ bữa trưa mà mẹ anh làm khi còn là học sinh. Khi tôi mở nó, trong đó có một quả táo hình con thỏ “Đó là một kỷ niệm đáng yêu khi tôi nghĩ về nó bây giờ."

Tài năng mới nổi của Johnny Jr., Michieda cũng chia sẻ cảm xúc về bộ phim mới: 

"Tôi đã lo lắng cho đến khoảng một tháng trước khi bắt đầu quay, nhưng đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trong một bộ phim với vai chính, vì vậy cả cảm xúc, cả niềm vui và sự lo lắng, đều ùa về cùng một lúc”. 

Bộ phim đã được quay từ ngày 1 tháng 10, hiện đang tiếp tục quay. 461ko no Obento sẽ được phát hành trên toàn quốc vào mùa thu năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."