Hóng Taguchi Junnosuke và Komine Rena bị kết án 6 tháng tù giam do sở hữu cần sa

Taguchi Junnosuke và Komine Rena bị kết án 6 tháng tù giam do sở hữu cần sa

Đăng vào ngày trong Tin tức 840

Vào ngày 22 tháng 5, cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke (33 tuổi) và cựu nữ diễn viên Komine Rena (39 tuổi) đã bị bắt vì phát hiện cần sa trong căn hộ văn phòng và nhà riêng của họ tại Setagaya-ku, Tokyo. Và mới đây, ngày 21 tháng 10, cả hai đã bị kết án 6 tháng tù giam, án treo 2 năm bởi Tòa án quận Tokyo.

Ngày quyết định đã được lên kế hoạch vào 30 tháng 7, nhưng đã bị hoãn lại do yêu cầu của công tố viên. Vào ngày này, sau khi công tố đưa ra yêu cầu bổ sung, Tòa đã xem xét và phán xét lại. Thẩm phán Nagaike đã kết án cả Taguchi và Komine 2 năm tù án treo, tịch thu tất cả số lượng cần sa. Bị cáo Taguchi được cho là không kháng cáo. Trước đó, vào ngày 7 tháng 6, Taguchi đã trả tiền bảo lãnh 3 triệu yên và được tại ngoại từ Sở cảnh sát thủ đô Tokyo, ga Tokyo Wangan. Công tố đã phê chuẩn nội dung của vụ truy tố tại phiên tòa đầu tiên vào ngày 11 tháng 7, sau đó đã yêu cầu hai bản án tù vào tháng Sáu, và bên bào chữa đã tìm kiếm giải pháp hoãn phán quyết này lại.

Bị cáo Taguchi bước vào tòa trong bộ đồ đen, áo sơ mi trắng và cà vạt đen, như trong phiên tòa đầu tiên, liếc nhìn ghế khán giả và ngồi xuống. Bị cáo Komine buộc tóc sau lưng, mặc áo sơ mi trắng sọc và đáy xanh, ngồi cạnh Taguchi. Công tố đã đưa ra tuyên bố bổ sung về khả năng bằng chứng của cần sa bị thu giữ. Sau đó, tranh luận được đưa ra một lần nữa, và sau khi phá án, bản án đã được lưu lại.

Liên quan đến lý do của quyết định này, Thẩm phán Nagaike chỉ ra rằng Taguchi có một lượng cần sa nhỏ với mục đích được hai người sử dụng riêng. Mặt khác, ngài nêu lý do tuyên án, thừa nhận sự thật và và tuyên bố lộ trình mua lại. Trong khi giải thích về việc hoãn lại, các bị cáo đang giơ tay về phía trước lắng nghe thẩm phán Nagaike và thì thầm nhỏ. Sau khi tuyên án, cả hai bị cáo đã lịch sự đối với thẩm phán, Taguchi quay người lại và cúi chào hối tội sâu sắc cho khán phòng. Trong phiên tòa này, 489 người đã xếp hàng, 25 chỗ cho ghế chung.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."