Top Joker tiếp tục giữ vững phong độ tại phòng vé Nhật Bản, Maleficent 2 “debut” ngoạn mục

Joker tiếp tục giữ vững phong độ tại phòng vé Nhật Bản, Maleficent 2 “debut” ngoạn mục

Đăng vào ngày trong Tin tức 922

Bảng xếp hạng phim và doanh thu phòng vé tại các cụm rạp Nhật Bản tuần 3 tháng 10 đã có sự thay đổi, ngoại trừ vị trí ngôi vương.

BXH Tuần 3 19-20/10: 

  1. Joker 

  2. Maleficent 2

  3. Eiga Star☆Twinkle Precure ~Hoshi no Uta ni Omoi wo Komete~

  4. Sekai kara Kibo ga Kietanara

  5. Saikou no Jinsei no Mitsuke Kata

  6. Kioku ni Gozaimasen

  7. Sora no Aosa wo Shiru Hito yo

  8. Yesterday

  9. HIGH & LOW THE WORST

  10. Rakuen

Bảng xếp hạng phim trong nước từ ngày 19-20 tháng 10 (hai ngày cuối tuần, được cung cấp bởi phòng vé) đã được công bố. Hiện tại, Joker của Warner Bros. đang càn quét tại rất nhiều quốc gia, và Nhật Bản cũng không tránh khỏi cơn bão này khi Joker tiếp tục giữ vững thành tích ngôi vương trong ba tuần liên tiếp. Trong hai ngày cuối tuần, bộ phim đã có được 234.000 vé và 353 triệu yên doanh thu, huy động tích lũy là 1,84 triệu vé và doanh thu vượt 2,7 tỷ yên. Điều đáng mừng là con số có khả năng tăng lên.

Bốn tác phẩm mới ra mắt đã được xếp hạng, và Tiên Hắc Ám Maleficent 2 mở màn với vị trí thứ 2. Phần tiếp theo của bộ phim Maleficent, một bộ phim live-action có sự tham gia của minh tinh màn bạc Angelina Jolie. Tham vọng của nhà Disney là tái hiện lại câu chuyện của The Sleeping Beauty với một nhân vật trung tâm khác, vốn là tuyến nhân vật ác, được coi là màn “tẩy trắng" thành công. Maleficent - bà tiên ác với cặp sừng sắc lẹm và đôi cánh đen giờ đây vẫn còn là nỗi sợ của nhân loại, nhưng không phải với công chúa Aurora xinh đẹp. Bộ phim được phát hành vào ngày 18 và 158.000 vé được bán ra trong 2 ngày vào thứ bảy và chủ nhật, doanh thu đạt được là 222 triệu yên. Phần 1 đã được phát hành vào tháng 7 năm 2014, ghi nhận doanh thu cuối cùng là 6,54 tỷ yên và phần 2 hiện đang ghi nhận mức tăng 32,1% trong tuần đầu tiên so với người tiền nhiệm.

Vị trí thứ 3 là bộ phim hoạt hình Eiga Star☆Twinkle Precure ~Hoshi no Uta ni Omoi wo Komete~ - bộ phim thứ 27 của bộ anime nổi tiếng Pretty Cure. Đây là phiên bản điện ảnh của Star Twinkle Pretty Cure, bắt đầu phát sóng vào tháng 2 năm nay và thu hút nhiều sự chú ý. Bộ phim được phát hành tại 231 rạp trên toàn quốc và 141.000 người đã mua vé, doanh thu 160 triệu yên trong cuối tuần 3 tháng 10. Kết quả này gấp 64,4% doanh thu của bộ phim Pretty Cure Miracle Universe, được phát hành vào tháng 3 năm nay. Trước hết, 1 tỷ yên ​​sẽ là mục tiêu dự kiến cho thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, Sekai kara Kibo ga Kietanara được đạo diễn bởi Zeze Takahisa, do Go Ayano, Hana Sugisaki và Hiroshi Sato đóng vai chính, bắt đầu khởi chiếu từ ngày 10, hiện đang nắm vị trí thứ 4 trên BXH.

Tác phẩm Saiko no Jinsei no Mitsuke Kata sau màn ra mắt tại vị trí thứ 2 vào tuần trước, hiện đã tụt hạng xuống vị trí thứ 5. Vị trí thứ 6 Kioku ni Gozaimasen đã tích lũy được 2,45 triệu vé, vượt qua doanh thu 3,2 tỷ yên. Tenki no Ko đã hạ màn khỏi Top10 sau 14 tuần công chiếu với tổng huy động là 10,27 triệu vé và doanh thu là hơn 13,7 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."