Hóng Triển lãm ảnh của cặp chị em nổi tiếng Hirose Alice và Hirose Suzu

Triển lãm ảnh của cặp chị em nổi tiếng Hirose Alice và Hirose Suzu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1630

Triển lãm ảnh chị em của nữ diễn viên Hirose Alice và Hirose Suzu OH MY SISTER! - Hirose Shimai Shashin-ten sẽ được tổ chức tại Ikebukuro PARCO.

Hirose Alice là một nữ diễn viên kiêm người mẫu. Cô đã xuất hiện trong khá nhiều bộ phim như Kuro no onna kyoshi (2012), Warotenka (2017-2018), 35-sai no Koukousei (2013) cũng như tham gia các chương trình truyền hình. Em gái của Alice, Hirose Suzu thậm chí còn có sự nghiệp thành công hơn cô chị. Suzu chỉ mới 21 tuổi nhưng liên tiếp nhận được vai chính trong các tác phẩm live-action như loạt phim Chihayafuru, Umimachi Diary, Shigatsu wa Kimi no Uso, hay nữ anh hùng Natsuzora. Có thể nói, Alice và Suzu đang là cặp chị em được quan tâm hàng đầu của showbiz Nhật Bản.

Địa điểm tổ chức triển lãm là PARCO FACTORY trên tầng 7 của Tòa nhà chính Ikebukuro PARCO. Sau khi khai trương của PARCO MUSEUM TOKYO, tại Shibuya PARCO vào ngày 22 tháng 11, địa điểm này đã đổi tên từ PARCO MUSEUM trở thành nhà máy PARCO FACTORY và bắt đầu một khởi đầu mới.

Những tác phẩm được công chiếu trong buổi triển lãm là những bức ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh gia sắp ra mắt Keigo Fujishiro & Kotori Kawashima, và sẽ được hiển thị ở bốn khu vực: Mùa xuân, Mùa hè, Mùa thu và Mùa đông. Ngoài ra, hình ảnh túi tote bag trắng in hình cặp chị em đã được công bố và một khu vực chụp ảnh nơi người tham quan có thể chụp ảnh với cặp chị em sẽ được thiết lập tại địa điểm. Phiên bản giới hạn tác phẩm cũng sẽ được bán ở PARCO.

OH MY SISTER! - Hirose Shimai Shashin-ten sẽ được tổ chức từ thứ Sáu, ngày 15 tháng 11 đến thứ Hai, ngày 2 tháng 12 tại PARCO FACTORY (Tòa nhà chính Ikebukuro PARCO 7F).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."