Hóng Kubota Masataka trở thành thi sĩ trong live-action Fancy

Kubota Masataka trở thành thi sĩ trong live-action Fancy

Đăng vào ngày trong Tin tức 826

Nagase Masatoshi, Kubota Masataka & Konishi Sakurako đã được chọn đóng trong bộ phim live-action Fancy, dựa trên truyện ngắn cùng tên trong tuyển tập manga “Gakkou" của tác giả Yamamoto Naoki (xuất bản ngày 25 tháng 11 năm 1998 bởi Bungeishunju) và được đạo diễn bởi Hirota Masaoki.

Câu chuyện xoay quanh bộ ba tam giác giữa người đưa thư (Nagase Masatoshi), nhà thơ (Kubota Masataka) và người hâm mộ nhà thơ (Konishi Sakurako) - người bị cuốn vào cuộc chiến giữa yakuza. Phần teaser giới thiệu đầu tiên cho bộ phim cũng được NSX công bố. 

Bối cảnh bộ phim được đặt trong một thị trấn suối nước nóng, Akira Takasu (Nagase Masatoshi) là một thợ chạm khắc và một người đưa thư. Anh giữ liên lạc với nhà thơ Penguin (Kubota Masataka). Penguin có một fan nữ với cái tên Moonlit Night's Star (Sakurako Konishi). Cô gửi rất nhiều bức thư cho Penguin. Một ngày nọ, fan nữ xuất hiện trước mặt Akira Takasu và Penguin. Một mối quan hệ tay ba kỳ lạ dần hình thành. Sau đó, bộ ba ngẫu nhiên bị dính líu vào một trận chiến giữa băng đảng yakuza. Và họ bối rối với sự cạnh tranh của yakuza xảy ra trong thành phố, sự cố bạo lực và thế giới tình ái xen kẽ, cùng những cuộc trốn thoát khỏi thực tại bắt đầu...

Bộ phim chính là một tác phẩm đan xen tình yêu và bạo lực, đặc biệt hơn với sự góp mặt của 3 diễn viên gạo cội. Thông qua đoạn teaser dài 1 phút khán giả có thể đánh giá phần nào độ hấp dẫn của bộ phim, với những hình ảnh gợi liên tưởng mạnh như hình xăm, tiếng súng, những người phụ nữ quyến rũ được bắt gặp ở khắp mọi nơi, những yakuza sừng sỏ mang đến một cái nhìn thoáng qua về bạo lực và khiêu dâm.



Fancy sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 2 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."