Hóng Matsui Jurina trở lại sau đợt nghỉ phép vì sức khỏe trong tháng 11 năm 2019

Matsui Jurina trở lại sau đợt nghỉ phép vì sức khỏe trong tháng 11 năm 2019

Đăng vào ngày trong Tin tức 994

Tin tuyệt vời cho người hâm mộ thành viên “át chủ bài" của SKE48, Matsui Jurina, cô nàng sẽ rất-sớm chính thức trở lại hoạt động giải trí của mình! Trong một bài đăng trên trang web chính thức của nhóm, quản lý đã xác nhận rằng cô sẽ xuất hiện lại tại các sự kiện bắt đầu từ cuối tháng 11.

SKE48 là khách mời tại Nagoya Motor Show sắp diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2019. Jurina cũng sẽ xuất hiện tại các sự kiện bắt tay vào ngày 30 tháng 11 và ngày 1 tháng 12 để hỗ trợ single thứ 25 của nhóm “Frustration". 

Năm ngoái, Jurina đã phải bỏ ngang chương trình thực tế đài M-net Produce 48 vì lý do sức khỏe. Cô cũng đã “khụy ngã" hàng giờ trước khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Senbatsu 2018. Vào tháng 9 năm 2019, Jurina chính thức tuyên bố rằng cô sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động do điều kiện sức khỏe kém một lần nữa.

Jurina đã chính thức cảm ơn người hâm mộ của mình trên Instagram vì đã tiếp tục dành tình cảm trong quãng thời gian gián đoạn của mình. Đoạn tin nhắn được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật! Nội dung như sau:

Trong khi đó, người hâm mộ cũng đang mong chờ việc phát hành album solo đầu tiên của Jurina có tựa đề là Privacy.  Mặc dù ngày phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hiện tại vẫn dự kiến ​​ra mắt trong năm 2019 này.

Jurina cũng đã lên Twitter để chúc mừng kỷ niệm đĩa đơn Oogoe Diamond của nhóm AKB48, ca khúc cô đã từng cover solo. Bạn có thể tin rằng đã 11 năm trôi qua rồi không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."