Hóng Nhóm Kis-My-Ft2 hóa thành hacker ra mắt MV Edge of Days

Nhóm Kis-My-Ft2 hóa thành hacker ra mắt MV Edge of Days

Đăng vào ngày trong Tin tức 805

Nhóm nhạc nhà Johnny Kis-My-Ft2 đang chuẩn bị cho việc phát hành đĩa đơn thứ 25 của với tựa đề là Edge of Days. Bài hát này sẽ là bài hát chủ đề chính thức cho series phim truyền hình TV Tokyo Million Joe với sự tham gia của thành viên Kis-My-Ft2 Kitayama Hiromitsu.

MV ra mắt Edge of Days có concept gián điệp, với mỗi thành viên thực hiện một nhiệm vụ liên quan đến gián điệp, bao gồm hack máy tính, luyện tập bắn mục tiêu với súng, và mở khóa an toàn. MV mở đầu khi các gián điệp tìm ra mục tiêu là kho báu, sau đó tất cả thành viên cùng tìm cách đánh cắp nó. Trang phục của tất cả đều thuộc tông đen, mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, đoạn điệp khúc là điểm nhấn của MV khi cả 6 thành viên xuất hiện đều mặc áo choàng dài đen và nhảy. Ca khúc có tiết tấu khá nhanh, nhịp điệu hứng khởi khá bắt tai sẽ làm người hâm mộ không thôi xuýt xoa.


Edge of Days sẽ có 3 phiên bản khác nhau, một phiên bản đĩa CD tiêu chuẩn và hai phiên bản giới hạn cho đĩa CD + DVD. Nội dung DVD bao gồm MV đầy đủ và hậu trường quá trình tạo ra MV, và nội dung đặc biệt KIS-MY-TV. Các phiên bản sẽ được phát hành trên toàn quốc tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 11 năm 2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."