Hóng Inoue Mao đóng vai chính trong bộ phim về bạo động gạo Dai Kome Sodo

Inoue Mao đóng vai chính trong bộ phim về bạo động gạo Dai Kome Sodo

Đăng vào ngày trong Tin tức 898

Mới đây, tin tức thông báo nữ diễn viên Hana Yori Dango Inoue Mao sẽ đóng vai chính trong bộ phim Dai Kome Sodo của nhà đài NHK được đạo diễn bởi Katsuhide Motoki. Bộ phim được dựa trên vụ hỗn loạn gạo xảy ra ở tỉnh Toyama trong thời kỳ Taisho.

Vào tháng 8 năm 1918 (Taisho 7), cuộc bạo loạn của Hoa Kỳ đã xảy ra trên bờ biển của tỉnh Toyama. Khi giá gạo tăng, vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng kiên cường của một người vợ ngư dân được đăng tải trên tờ báo, và phong trào lan rộng ra toàn quốc. Tình trạng hỗn loạn gạo của Toyama khiến những người phụ nữ muốn gia đình họ có đủ gạo để ăn. Năm 2019 kỷ niệm 101 năm sau các cuộc bạo loạn và bộ phim Dai Kome Sodo được làm dựa trên các sự kiện lịch sử sẽ bắt đầu.

Diễn viên chính Inoue Mao đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh, đóng vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình, và là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Nhật Bản. Những bộ phim của cô đều tạo được sức nóng và giới phê bình đánh giá cao. 

Trong bộ phim mới nhất này, Inoue vào vai Matsuura, nhân vật chính đã đứng lên với ý chí cuộc sống của một người dân bình thường trong một kỷ nguyên khép kín, cô tạo được sự tin tưởng từ môi trường xung quanh và gây ra các hiện tượng xã hội. Vào mùa hè, việc đánh bắt cá trở nên khó khăn vì không có cá, vì vậy chồng cô đi câu cá cho Kamchatka, và cô chuyên chở hàng hóa của con tàu. Nữ diễn viên chia sẻ, khi đọc kịch bản, cô đã suy nghĩ sâu sắc rằng sự ngoan cường và hành vi dũng cảm của phụ nữ sẽ làm lay chuyển thế giới, "Tôi rất hào hứng với sự náo động kể từ bây giờ”. Nhiều sự chú ý sẽ được dành cho các màn cảnh quay đắt giá của nữ chính, chẳng hạn như cảnh mang bao gạo 60kg và cảnh chặn xác để gạo không được chất lên tàu.

Việc quay phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu tại thành phố Toyama từ thứ Bảy, ngày 26 tháng 10 với sự hợp tác đầy đủ của tất cả các quận Toyama, Cảnh bên bờ biển được quay tại một số địa điểm trong tỉnh và cả ở Kyoto. NSX tạm thời có kế hoạch tăng tốc vào khoảng giữa tháng 11.

Tóm tắt

Tháng Tám của Taisho. Người vợ sống ở bờ biển Toyama đang rất lo lắng bởi giá gạo tăng lên mỗi ngày. Ngay cả khi bà muốn chồng và con lớn có cơm ăn thì gạo cũng quá đắt để mua. Các bà mẹ gặp khó khăn đã đi cầu nguyện để bán gạo với giá rẻ cho một cửa hàng gạo gần đó, nhưng không thành công. Dì của thủ lĩnh bị bắt. Giá gạo tăng lên ngày càng nhiều, và khi tai nạn xảy đến vượt quá giới hạn của sự kiên nhẫn, những người phụ nữ cuối cùng sẽ hành động.

Dai Kome Sodo sẽ được phát hành trên toàn quốc vào năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."