Hóng Mizuhara Kiko bất ngờ ghé chợ nổi Việt Nam

Mizuhara Kiko bất ngờ ghé chợ nổi Việt Nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 895

Chân dài đắt giá xứ Phù Tang Mizuhara Kiko bỗng được “khui" ảnh đang vi vu trên chợ nổi miền Tây Việt Nam, tuy ăn mặc giản dị nhưng vẫn rạng ngời nhờ làn da không tì vết.

Là ngôi sao có sức ảnh hưởng toàn cầu nhưng G-Dragon chưa một lần chính thức công khai bạn gái. Lần ồn ào tình ái rầm rộ nhất của “anh Long" chính là với siêu mẫu Mizuhara Kiko. Tuy cả hai chưa từng chia sẻ gì về đối phương, nhưng cánh truyền thông đã “bóc" được kha khá bức ảnh họ gặp gỡ, dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cho đến năm 2015, nguồn tin Hàn cho biết G-Dragon và Kiko đã đường ai nấy đi bởi lịch trình bận rộn. 

Mới đây, trong một nhóm chuyên “hóng hớt chuyện showbiz”, một tài khoản đã đăng tải những hình ảnh của Kiko tại Việt Nam. Cụ thể, trong những bức ảnh được đăng lên, Kiko tươi cười rạng rỡ cùng đoàn ekip trên một con thuyền chợ nổi miền Tây. Cô mặc trang phục khá đơn giản, thoải mái, makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật nhất nhờ nước da trắng và body nuột. 

Nhiều bình luận theo dõi bài đăng đặt ra nghi vấn cô đang tham gia một chương trình thực tế, và có cảnh quay tại Việt Nam, bởi ekip có rất nhiều người Nhật Bản. Hiện trên trang Instagram cá nhân, Kiko vẫn chưa cập nhập bất kỳ trạng thái hay hình ảnh nào cô đang ở Việt Nam. 


Kiko Mizuhara cực kỳ tươi tắn và thân thiện, luôn giơ tay chữ V khi chụp hình.

Không chỉ là chân dài nổi tiếng Nhật mà tầm ảnh hưởng của Kiko Mizuhara đã vươn ra thế giới, cô liên tục là gương mặt khách mời quen thuộc tại các event, show thời trang của những thương hiệu đẳng cấp như Chanel, Dior, YSL... Tại show diễn của Coach tháng 12/2018, Kiko đã ngồi chung hàng ghế đầu với Jisoo và Rose (Blackpink) và những bức ảnh chụp chung của họ đã gây “sôi sục” cộng đồng mạng một thời gian. Bởi ai cũng biết hai mẩu Blackpink là đàn em cùng công ty với G-Dragon và Kiko khi đó đã là quá khứ của ai đó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."